Tin mới

17 năm hành trình thay đổi nhan sắc đáng ngỡ ngàng của mẹ 3 con Tăng Thanh Hà

Thứ ba, 17/05/2022, 16:25 (GMT+7)

Được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam, dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ vô cùng yêu mến. 

17 năm trước, Tăng Thanh Hà tham gia Hương Phù Sa và gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc chân quê, ngọt ngào. 17 năm sau, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi thấy một nàng "ngọc nữ" vẫn vẻ đẹp ấy nhưng mặn mà, quyến rũ. Xem lại hành trình thay đổi nhan sắc, người hâm mộ thêm phần thổn thức.

Nhan sắc thuở mới vào nghề của Tăng Thanh Hà (Ảnh internet)
Nhan sắc thuở mới vào nghề của Tăng Thanh Hà (Ảnh internet)

Thuở mới vào nghề, Tăng Thanh Hà sở hữu làn da rám nắng, tròn trịa còn hiện tại gương mặt của bà mẹ 3 con ngày càng góc cạnh, kết hợp với phong cách thời trang sành điệu, chuẩn con dâu nhà hào môn đã giúp nữ diễn viên giữ được vẻ đẹp ổn định hơn. 

Nhan sắc đỉnh cao của Hà Tăng ở hiện tại
Nhan sắc đỉnh cao của Hà Tăng ở hiện tại

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, Tăng Thanh Hà từng tiết lộ cô thực hiện việc duy trì nhan sắc cực kỳ đơn giản. Nữ diễn viên sinh năm 1986 chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, thời gian nghỉ ngơi đồng thời chăm chỉ tập luyện thể dục. Cơ thể khỏe khoắn sẽ giúp làn da được cải thiện và đẹp đến từng centimet.

17 năm hành trình thay đổi nhan sắc đáng ngỡ ngàng của mẹ 3 con Tăng Thanh Hà - Ảnh 1

Dù công việc bận rộn nhưng Hà Tăng vẫn coi trọng giấc ngủ nhất, cô xem giấc ngủ là vàng vì vậy hiếm khi thấy sự mệt mỏi trên gương mặt nữ diễn viên. Trong bữa ăn, nàng "ngọc nữ" bổ sung nhiều rau xanh, cô theo đuổi lối sống lành mạnh với các nguồn dinh dưỡng ưa thích như cá, tôm, cua, rau xanh, hoa quả tươi và đặc biệt là đậu nành.

17 năm hành trình thay đổi nhan sắc đáng ngỡ ngàng của mẹ 3 con Tăng Thanh Hà - Ảnh 2

Môn thể thao yêu thích của Tăng Thanh Hà chính là yoga nên dù công việc có bận rộn tới đâu, nữ diễn viên cũng dành thời gian để luyện tập. Nhờ tập yoga mà sao nữ "Bỗng Dưng Muốn Khóc" giữ được sức khỏe dẻo dai, xóa tan ưu phiền, duy trì cuộc sống cân bằng. 

17 năm hành trình thay đổi nhan sắc đáng ngỡ ngàng của mẹ 3 con Tăng Thanh Hà - Ảnh 3

Ngoài chế độ dinh dưỡng, tập luyện Hà Tăng còn thường xuyên sử dụng mặt nạ dưỡng da từ trái cây như bơ, táo, dâu hay cà rốt... Cô thường uống 3 ly nước ép mỗi ngày, mỗi khi mệt mỏi đều sẽ đắp mặt nạ thiên nhiên để thư giãn. Đây chính là bí quyết giúp nữ diễn viên có được làn da khỏe mạnh ở tuổi U40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà