Tin mới

Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý khi em chồng thông báo kết hôn cùng Linh Rin

Thứ hai, 23/05/2022, 15:04 (GMT+7)

Mới đây em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái Linh Rin và thông báo sẽ kết hôn khiến dân tình xôn xao.

Mối tình giữa Phillip NguyễnLinh Rin được xem là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của CĐM. 

Dù đôi lúc cặp đôi đã giận hờn vu vơ, có những thời điểm tan rồi hợp nhưng thời điểm hiện tại cả hai đã tính chuyện lâu dài cùng nhau. 

Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý khi em chồng thông báo kết hôn cùng Linh Rin - Ảnh 1

 

Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý khi em chồng thông báo kết hôn cùng Linh Rin - Ảnh 2

 

Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý khi em chồng thông báo kết hôn cùng Linh Rin - Ảnh 3

 

Phillip Nguyễn thông báo sẽ kết hôn với bạn gái Linh Rin. Ảnh: Facebook
Phillip Nguyễn thông báo sẽ kết hôn với bạn gái Linh Rin. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ, Phillip Nguyễn đã thông báo chuyện kết hôn cùng Linh Rin khi đăng tải dòng trạng thái 'I want to say thank you to everyone that wished me a happy birthday and made me feel special. I truly am thankful for everything in my life. This past year has brought a lot of changes to my life and it has made me a better man.

To my Fiancée, Ngô Phương Linh I love you. I love you more than you will ever know but i promise to make you feel loved and wanted and needed and appreciated for every moment of our life together.

For more than 10 years, I have been asked when I will get married. Today, I am able to say… I finally found the one'.

(Tạm dịch: Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi và khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Năm vừa qua cũng đã có rất nhiều thay đổi và nó giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, @linhrin , anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì mà em biết và anh hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta.

Hơn 10 năm qua, tôi luôn được hỏi bao giờ mới kết hôn. Và hôm nay, tôi có thể nói rằng cuối cùng tôi đã tìm thấy đúng người).

Dòng bình luận của 'chị dâu' Tăng Thanh Hà nhận được sự chú ý đặc biệt của dân tình. Ảnh: Internet
Dòng bình luận của 'chị dâu' Tăng Thanh Hà nhận được sự chú ý đặc biệt của dân tình. Ảnh: Internet

Ngay sau khi dòng thông báo này được đăng tải, chị dâu Tăng Thanh Hà đã để lại dòng bình luận thu hút sự chú ý khi thả nhẹ một icon hình trái tim. 

CĐM cũng để lại hàng loạt những bình luận gây chú ý khi đồng loạt chúc mừng cặp đôi và mong chờ đám cưới thế kỷ sẽ diễn ra. 

Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai tình cảm vào hồi tháng 10/2019. Trong suốt thời gian yêu đương, cả hai cũng nhiều lần đăng ảnh chung và nói những lời tình tứ trên MXH. 

Cặp đôi cũng thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện và thu hút được sự chú ý của đông đảo CĐM. 

Linh Rin có tên thật là Ngô Phương Linh sinh năm 1993, được biết đến là một trong những hotgirl nổi tiếng tại Hà Nội. Cô đã từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011... từng tham gia đóng phim như Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào...

Trong khi đó Phillip Nguyễn sinh năm 1985 và được biết đến là một trong những thiếu gia thừa kế của tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news