Tin mới

Dân mạng đồng thanh 'mê giọng hát không quan tâm ồn ào' khi Hiền Hồ comeback

Thứ hai, 12/09/2022, 09:36 (GMT+7)

Cộng đồng mạng bất ngờ quay xe ủng hộ Hiền Hồ khi nữ ca sĩ quyết định comeback hậu ồn ào "anh em nương tựa".

Mới đây, sau thời gian ở ẩn vì ồn ào đời tư Hiền Hồ đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc bằng buổi họp báo quy mô hoành tráng. Điều đáng nói, thay vì kêu gọi tẩy chay, rất nhiều người lại đồng loạt rủ nhau vào ủng hộ, khẳng định họ chỉ quan tâm đến giọng hát chứ không quan tâm đến ồn ào đời tư.

Hiền Hồ comeback xin lỗi
Hiền Hồ comeback xin lỗi

Trước khi vướng ồn ào tình ái "anh em nương tựa", Hiền Hồ từng nổi tiếng với rất nhiều ca khúc ballad như Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Rồi người thương cũng hóa người dưng và Em ngày xưa khác rồi. Là một người tài năng, có khả năng ca hát tốt nên sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1997 khá thành công.

Thế nhưng trên quãng đường thăng tiến rộng mở ấy, cô lại vô tình vướng vào ồn ào nghiệm trọng với một doanh nhân giàu có. Sau thời gian ở ẩn, Hiền Hồ dã quyết định tái xuất. Khác với suy nghĩ của nhiều người, giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp...

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Dân mạng đồng thanh 'mê giọng hát không quan tâm ồn ào' khi Hiền Hồ comeback - Ảnh 1

 

Dân mạng đồng thanh 'mê giọng hát không quan tâm ồn ào' khi Hiền Hồ comeback - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ chính thức trở lại, bên cạnh những ý kiến kêu gọi tẩy chay, nhiều người cho rằng họ không quan tâm quá khứ mà chỉ quan tâm đến giọng hát khi Hiền Hồ là ca sĩ có thực lực.

Một số khác còn lên tiếng đòi tẩy chay nữ ca sĩ vì ồn ào liên quan đến việc phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Ngay cả những nghệ sĩ gửi hoa đến chúc mừng cũng bị vạ lây khi ủng hộ động thái của đàn em, dư luận cho rằng họ không phân biệt đúng sai.

Dân mạng đồng thanh 'mê giọng hát không quan tâm ồn ào' khi Hiền Hồ comeback - Ảnh 3

Trước đó khi sự việc vỡ lở, Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân đã có gia đình. Nữ ca sĩ viết: "Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra".

Từ sự việc này có thể thấy phản ứng của khán giả có dữ dội nhưng cũng không kém phần "dễ dãi" khi cho Hiền Hồ một cơ hội quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ