Tin mới

Hiền Hồ bị ‘réo tên’ với biến cực căng phải khoá fanpage, liên quan trực tiếp đến Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải 

Chủ nhật, 20/03/2022, 00:24 (GMT+7)

Trước những đồn đoán, về phía Hoà Minzy cũng đã có những động thái đầu tiên gây chú ý.

Thời gian vừa qua, câu chuyện Hòa minzy chia tay ông xã thiếu gia khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Bởi họ từng có chuyện tình đẹp và 1 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu. Sau quãng thời gian hạnh phúc, hồi tháng 2 vừa qua, cặp đôi bất ngờ xác nhận đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối.

Hiền Hồ bất ngờ bị 'réo tên' (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ bất ngờ bị "réo tên" (Ảnh: Internet)

Lý do được đưa ra là do không cùng quan điểm, muốn cho nhau lối đi riêng. Đồng thời khẳng định không có người thứ 3 xen vào cuộc tình. Thế nhưng, tối muộn (19/3), cư dân mạng bất ngờ xôn xao điều ngược lại với những chia sẻ trước đó của cặp đôi trên.

Cụ thể, 1 nguồn tin cho rằng, Hòa Minzy - Minh Hải “đường ai nấy đi” do có Tuesday và tung “tín hiệu” ám chỉ về người đó. Theo đó, người này là 1 ngôi sao Vbiz thuộc lứa đầu Gen Z, có nhiều bản hit đình đám, 1 chuyện tình sóng gió với 1 nam ca sĩ đình đám. Gần đây còn mới “tậu” 1 chiếc xế hộp đến từ thương hiệu Đức với giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng…

Chưa rõ thực hư thế nào, song cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được những điểm tương đồng với Hiền Hồ. Bởi, trong showbiz Việt, Hiền Hồ được biết đến là nghệ sĩ trẻ đình đám với ngoại hình xinh đẹp, sở hữu loạt bản hit đình đám như: Gặp nhưng không ở lại, Có như không có, Em ngày xưa khác rồi,... 

Hoà Minzy chụp ảnh cùng bạn trai cũ và con trai (Ảnh: FBNV)
Hoà Minzy chụp ảnh cùng bạn trai cũ và con trai (Ảnh: FBNV)

Cô cũng từng bước ra từng giành được ngôi vị Á quân Giọng hát Việt và gần đây mới “tậu” chiếc Mercedes với giá hơn 13 tỷ đồng,... Không chỉ “réo tên”, thậm chí netizen còn “tấn công” trang cá nhân của nữ ca sĩ, yêu cầu nói rõ thực hư mọi chuyện ra sao? 

Về phía Hiền Hồ sau khi bị đồn đoán, hiện tại vẫn giữ im lặng và chưa có động thái mới. Hiện tại, trang cá nhân và fanpage chính thức của nữ ca sĩ đã tạm khoá. 

Là 1 người liên quan bị “réo tên”, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hoà Minzy cũng đã lên tiếng và ngầm khẳng định mọi chuyện đang đồn đoán trên không liên quan đến mình. “Tôi và gia đình không liên quan! Xin cảm ơn!”, giọng ca gốc Bắc Ninh bày tỏ khiến dư luận chú ý. 

Hiền Hồ đã tạm khoá trang cá nhân và fanpage chính thức giữa lúc bị 'tấn công' (Ảnh: Chụp màn hình)
Hiền Hồ đã tạm khoá trang cá nhân và fanpage chính thức giữa lúc bị "tấn công" (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, trước đó Hiền Hồ và Hoà Minzy từng hát chung ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp tại 1 buổi trao giải lớn vào hồi năm 2021. Liệu không biết thực hư mọi chuyện ra sao, hiện khán giả đang chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news