Tin mới

Xuân Bắc lên tiếng sau lùm xùm vợ ‘bóc phốt’ Bi Béo lên MXH: Việc cô ấy làm tất cả chỉ để bảo vệ con

Thứ bảy, 19/03/2022, 15:00 (GMT+7)

Xuân Bắc đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh lùm xùm của vợ và con trong thời gian qua.

Những ngày qua, gia đình nhỏ của Xuân Bắc liên tục sự quan tâm lớn từ phía công chúng, liên quan đến việc bà xã của anh công khai chuyện con trai bị “dụ” xem các nội dung nhạy cảm. Sau 1 tuần xảy ra lùm xùm với nhiều luồng ý kiến trái chiều, mới đây, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng để bảo vệ vợ và con trai của mình. 

Xuân Bắc lên tiếng sau 1 tuần xảy ra ồn ào (Ảnh: FBNV)
Xuân Bắc lên tiếng sau 1 tuần xảy ra ồn ào (Ảnh: FBNV)

NSND Xuân Bắc thẳng thắn thừa nhận, Bi Béo còn quá nhỏ để phải chịu những áp lực từ việc cười đùa, giễu cợt từ một bộ phận cư dân mạng. Qua sự việc trên, anh mong sẽ không tác động quá tiêu cực vào con trai.

"Bi hay các bạn nhỏ ở lứa tuổi 13,14,..có thể tìm hiểu về giới tính, nhưng tìm hiểu trong thế chủ động và tìm hiểu văn minh, khác hẳn việc bị dụ dỗ. Bởi vì khi bị dụ dỗ, khi bị "đưa vào đời" một cách bị động, rất dễ nảy sinh các vấn đề tiêu cực không đáng có. Đến lúc đó mới giật mình thì nguy hiểm. Tôi nghĩ rằng cha mẹ luôn đồng hành cùng con”, Xuân Bắc bày tỏ.

Trong chia sẻ của mình, anh cũng cho biết, mình hiện tại đang tham gia 1 dự án của Google. Chính đơn vị này cũng phát hiện ra những việc mất an toàn trên không gian mạng, đặc biệt là đối với trẻ em. Google cũng đã có một số chương trình hướng dẫn trẻ sử dụng mạng an toàn hơn. Cùng với việc phổ cập với các em thì phía gia đình cũng đóng vai trò rất quan trọng. 

Xuân Bắc cho biết, các phụ huynh có con trong độ tuổi dậy thì phải thường xuyên theo sát và đồng hành cùng con (Ảnh: FBNV)
Xuân Bắc cho biết, các phụ huynh có con trong độ tuổi dậy thì phải thường xuyên theo sát và đồng hành cùng con (Ảnh: FBNV)

Nam danh hài cũng bày tỏ quan điểm của mình xoay quanh việc “chuyện nhà bị bêu lên mạng xã hội” như cách vợ anh đã làm. Anh thẳng thắn thừa nhận sẽ không đúng, nếu nhận xét hành động của vợ trong việc giáo dục co. Đặc biệt là việc gây ra những luồng suy nghĩ, thông tin không tích cực như thời gian vừa rồi.

"Nhung là bà mẹ có trách nhiệm như mọi bà mẹ, là người phụ nữ luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho chồng con. Tuy nhiên hành động có thể nhất thời chưa chính xác để bảo vệ gia đình, bảo vệ đứa con thì sẽ phải có sự điều chỉnh", NSND Xuân Bắc nói. 

Xuân Bắc lên tiếng bảo vệ vợ và con giữa lùm xùm (Ảnh: FBNV)
Xuân Bắc lên tiếng bảo vệ vợ và con giữa lùm xùm (Ảnh: FBNV)

Anh cũng chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại của gia đình sau 1 tuần xảy ra sóng gió liên quan đến việc “bêu” con lên mạng xã hội của vợ đã làm. Nam diễn viên Sóng ở đáy sông nói: "Tôi đang rất cố gắng không để dư luận tiêu cực tác động đến con. Có thể trước sau con cũng biết, bậc phụ huynh nếu thấy được trong tài khoản con mình có những lời bình luận khiếm nhã thì nhắc nhở.

Hôm trước tôi hỏi: 'Khánh Minh hôm nay đi học có vấn đề là gì?', con bảo 'Không, không có vấn đề gì. Có 2 đứa bạn hỏi con về việc của em Bi. Con chỉ trả lời một lần duy nhất và các bạn ấy không hỏi nữa'. Có nghĩa là, Minh - con trai cả của tôi cũng đã có bản lĩnh nhất định".

Trước đó, vợ NS Xuân Bắc đã lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh trên trang cá nhân về việc cho con cái sử dụng mạng xã hội: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. 

Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu", mẹ của Bi Béo viết. Động thái trên ngay lập tức nhận được những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news