Tin mới

Hòa Minzy liên tục bị nhắc nhở vì làm hành động thiếu kỷ luật khi tham gia huấn luyện

Thứ bảy, 19/03/2022, 21:37 (GMT+7)

Hòa Minzy đã phải đặt mục tiêu làm điều gì đó để được chỉ huy khen sau khi liên tiếp bị nhắc nhở trong thời gian huấn luyện.

Thời gian gần đây, Hòa minzy nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả khi tham gia vào chương trình "Sao nhập ngũ 2022" sau ồn ào chuyện chia tay bạn trai thiếu gia.

Vốn là người có tính cách hoạt bát, hài hước, Hòa Minzy đã nhận được sự chú ý của khán giả. Thế nhưng, chính tính cách vui vẻ của cô đã khiến nữ ca sĩ liên tục bị chỉ huy mắng vì thiếu ý thức.

Hòa Minzy tham gia 'Sao nhập ngũ' 2022. Ảnh FBNV
Hòa Minzy tham gia "Sao nhập ngũ" 2022. Ảnh FBNV

Ở tập 2 của chương trình "Sao nhập ngũ 2022", Hoà Minzy đã bị chỉ huy mắng vì lỡ lời "để lên hình cho nó vui". Cụ thểm khi Hòa Minzy bị Trung Đội trưởng hỏi rằng vì sao lại mang theo quá nhiều đồ đạc linh tinh như là thau đựng nước, micro, váy dạ hội dài, Hòa Minzy mới giải thích rằng những món đồ đấy là do 2 đứa em Đức Phúc, Erik chuẩn bị cho và muốn: "Lên hình cho nó vui".

Sang đến tập 3, Hòa Minzy lại tiếp tục bị nhắc nhở vì cười đùa trong quá trình luyện tập. Theo đó, khi cùng tiểu đội đi ăn cơm, Hoà Minzy vì muốn giúp đỡ đồng đội Puka đi đều nên đã gây ồn ào và bị chỉ huy nghiêm khắc nhắc nhở. Điều này cũng đã khiến cả đội phải đứng nắng trước khi được ăn trưa.

Hoà Minzy bị chỉ huy nhắc nhở lần 1 khi đi ăn cơm. Ảnh cắt từ clip
Hoà Minzy bị chỉ huy nhắc nhở lần 1 khi đi ăn cơm. Ảnh cắt từ clip

Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn tiếp tục bị chỉ huy nhắc nhở vì cười đùa khi ST Sơn Thạch thực hiện động tác đi đều. Khi bị chỉ huy hỏi lý do cười, Hoà Minzy giải thích rằng cô cười vì nếu là mình sẽ không thực hiện được như Sơn Thạch. Dù vậy nhưng giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" vẫn bị chỉ huy nhắc nhở vì cười tự do khi đang huấn luyện.

Hòa Minzy trong quá trình huấn luyện tại 'Sao nhập ngũ'.
Hòa Minzy trong quá trình huấn luyện tại "Sao nhập ngũ".

Sau nhiều lần bị nhắc nhở, Hòa Minzy cũng đã quyết tâm muốn được chỉ huy khen ngợi. Theo đó, Hoà Minzy được chỉ huy giao nhiệm vụ thành lập một ban nhạc trong giờ giải lao và sự vui nhộn của các nghệ sĩ đã khiến chỉ huy khó tính bật cười sau thời gian huấn luyện. Điều này khiến Hòa Minzy hào hứng và tự đặt mục tiêu phải làm việc gì đó để chỉ huy khen. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news