Tin mới

Hiền Hồ có hành động cực căng sau ồn ào lộ ảnh ôm 'anh họ' đại gia U60

Thứ hai, 21/03/2022, 09:20 (GMT+7)

Ngay sau khi rầm rộ việc Hiền Hồ ôm đại gia U60 thì dân mạng phát hiện Facebook của nữ ca sĩ 'biến mất'.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin liên quan đến nữ ca sĩ Hiền Hồ nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Điều đáng nói là giữa những tin đồn không hay, Hiền Hồ lộ hình ảnh thân mật với 'anh họ' đại gia U60. Ngay lập tức, hình ảnh này đã khiến dân tình bán tín bán nghi về những thông tin đang được chia sẻ thời gian gần đây.

Trước những nghi vấn của dân mạng, vị đại gia U60 này đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ với giọng ca "Người thương cũng hóa người dưng" chỉ là "anh em nương tựa, giúp đỡ nhau".

Hiền Hồ có hành động cực căng sau ồn ào lộ ảnh ôm 'anh họ' đại gia U60 - Ảnh 1
Bức ảnh Hiền Hồ thân mật bên đại gia U60 gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB
Bức ảnh Hiền Hồ thân mật bên đại gia U60 gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB

Giữa thời điểm này, một số người phát hiện trang cá nhân của giọng ca sinh năm 1997 bất ngờ "bay màu". Kể cả trang Fanpage - nơi Hiền Hồ tương tác với khán giả cũng khóa trước đó.

Trang Facebook của Hiền Hồ đã 'bay màu'. Ảnh internet
Trang Facebook của Hiền Hồ đã 'bay màu'. Ảnh internet

Ngay cả tài khoản Instagram hơn 1.7 triệu lượt "follow" của Hiền Hồ cũng khóa nốt. Nhiều người mong Hiền Hồ sẽ nhanh chóng lên tiếng giải thích về những tin đồn đang lan truyền gần đây để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Tài khoản Instagram hơn 1.7 triệu lượt 'follow' cũng đã chuyển sang chế độ riêng tư. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản Instagram hơn 1.7 triệu lượt "follow" cũng đã chuyển sang chế độ riêng tư. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, dù chưa có bằng chứng nào xác thực nhưng bất ngờ hội nhóm anti Hiền Hồ vẫn mọc lên như nấm với số lượng thành viên tăng chóng mặt.

Các group này có nhiều tên nhưng đều chung 1 chủ đề: Anti Hiền Hồ - trà xanh giật chồng; Anti Hiền Hồ, thứ trơ trẽn; Anti Fan Hiền Hồ - con giáp thứ 13; Group Anti Hiền Hồ; Anti con giáp thứ 13 Hiền Hồ đồ… Nội dung trong các group đều mổ xẻ, phân tích nghi vấn giật chồng người ta của nữ ca sĩ Hiền Hồ, thậm chí là đăng tải những bài đăng đả kích, chế giễu về hành vi “mượn” chồng dù chưa biết thực hư ra sao.

Hội nhóm anti Hiền Hồ vẫn mọc lên như nấm với số lượng thành viên tăng chóng mặt. Ảnh chụp màn hình
Hội nhóm anti Hiền Hồ vẫn mọc lên như nấm với số lượng thành viên tăng chóng mặt. Ảnh chụp màn hình

Hiền Hồ được biết đến là nữ ca sĩ không chỉ có giọng hát ngọt ngào mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Dù bước chân vào làng giải trí ít năm nhưng Hiền Hồ sở hữu lượng fan khá lớn.  Xuất hiện với gương mặt xinh như búp bê, Hiền Hồ được nhiều người yêu thích, đặc biệt danh hài Trấn Thành còn từng muốn "mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô quá dễ thương.

Hiền Hồ thay đổi phong cách từ dễ thương sang gợi cảm.
Hiền Hồ thay đổi phong cách từ dễ thương sang gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news