Tin mới

Sao Việt 20/3: Hiền Hồ rò rỉ ảnh khiến cõi mạng xôn xao, quản lý Phi Nhung có hành động gây chú ý với các con nuôi

Chủ nhật, 20/03/2022, 23:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/3: Hiền Hồ rò rỉ ảnh khiến cõi mạng xôn xao, quản lý Phi Nhung có hành động gây chú ý với các con nuôi,...

Hiền Hồ rò rỉ ảnh ben trai lạ khiến cõi mạng xôn xao

Từ chiều tối qua cho đến nay, mạng xã hội rúng động trước thông tin 1 nữ ca sĩ trẻ dạo này thích đi đánh golf và có cuộc sống sung sướng hơn trước. Đáng chú ý, người tung tin còn cho biết cô này đang cặp với 1 đại gia dù anh đã có gia đình. Do không hề nhắc đích danh tên họ "nhân vật chính", nên cư dân mạng đã tích cực săn lùng "in tư" tuy nhiên vẫn bất thành. Trong diễn biến khác, một số thánh soi phát hiện Hiền Hồ khóa fanpage, hạn chế bình luận từ Instagram đến Facebook cá nhân dù trước đó vừa khoe ảnh xinh tươi.

Sao Việt 20/3: Hiền Hồ rò rỉ ảnh khiến cõi mạng xôn xao, quản lý Phi Nhung có hành động gây chú ý với các con nuôi - Ảnh 1

Trong khi nhân vật "trà xanh" mà dân tình bàn tán chưa lộ diện thì cách đây ít phút, 1 tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh "tóm sống" khoảnh khắc Hiền Hồ ôm ấp với một chàng trai có tuổi. Thông qua các cử chỉ như nắm tay, dắt nhau ra sân golf... có thể thấy mối quan hệ của cả hai "trên tình bạn".

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường có show diễn đầu tiên sau lùm xùm

Mới đây, con nuôi Phi Nhung gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện lớn diễn ra tại Ninh Bình. Đây được xem là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường biểu diễn công khai trước công chúng sau loạt thị phi khiến sự nghiệp bị chững lại. Bên cạnh chất giọng cùng kỹ năng trình diễn ngày càng "thăng hạng", thái độ của nam ca sĩ đối với người hâm mộ cũng nhận được chú ý từ phía dân tình.

Sao Việt 20/3: Hiền Hồ rò rỉ ảnh khiến cõi mạng xôn xao, quản lý Phi Nhung có hành động gây chú ý với các con nuôi - Ảnh 2

Ngay từ thời điểm Hồ Văn Cường hạ cánh xuống sân bay, nam ca sĩ đã được biệt đội xanh chuối (tên gọi FC Hồ Văn Cường) chào đón nồng nhiệt. Điều này cho thấy tình cảm quý báu mà khán giả dành cho giọng ca Gò Công. Dù trải qua quãng đường di chuyển vất vả thế nhưng Hồ Văn Cường vẫn vui vẻ chụp ảnh, giao lưu với những người yêu thương mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Quản lý thay mặt Phi Nhung làm điều đặc biệt cho các con nuôi

Không chỉ là quản lý, Diễm Phạm còn là người em thân thiết của Phi Nhung. Cô đã đồng hành cùng cố nghệ sĩ trải qua bao nhiêu thăng trầm, đến khi Phi Nhung nhắm mắt xuôi tay, Diễm Phạm vẫn tiếp tục thực hiện nhiều tâm nguyện chưa thành. Mới đây, nữ quản lý gây bất ngờ khi có chuyến thăm con nuôi cố nghệ sĩ sau nhiều ngày vắng bóng khỏi mạng xã hội.

Sao Việt 20/3: Hiền Hồ rò rỉ ảnh khiến cõi mạng xôn xao, quản lý Phi Nhung có hành động gây chú ý với các con nuôi - Ảnh 3

Theo những gì Diễm Phạm ghi lại, cô và các con Phi Nhung đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại vườn cây. Các bé tỏ ra vô cùng thân thiết, thậm chí gọi quản lý của mẹ là ba. Nhìn khoảnh khắc những đứa trẻ nở nụ cười tươi, khán giả dường như cảm thấy nhẹ lòng, bởi sau sự ra đi của mẹ các con đã ổn định lại tinh thần.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh háo hức báo tin, tiết lộ tình trạng hiện tại

Sau thời dài dài hì hục tập luyện, sáng nay (20/3), chân dài xứ Trà mới vỡ òa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đứng trên bàn cân kèm dòng thông báo lấy lại được ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh".Đánh dấu sự kiện "trọng đại" này, Ngọc Trinh bonus thêm hai hình ảnh mới chụp. Vẫn giữ vững phong độ về nhan sắc lẫn thần thái, nhưng lần này điều khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ là "nữ hoàng nội y"... nền nã đến lạ.

Sao Việt 20/3: Hiền Hồ rò rỉ ảnh khiến cõi mạng xôn xao, quản lý Phi Nhung có hành động gây chú ý với các con nuôi - Ảnh 4

Không còn những bộ cánh xẻ ngược cắt xuôi, lần này Ngọc Trinh hóa thân thành một quý cô hoang dã, visual sắc lạnh bên “bạn diễn”. Không đính kèm bất cứ dòng trạng thái gì, bộ ảnh mới của chân dài xứ Trà nhận về vô số lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều phải "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" trước thân hình mỏng như giấy. Cần chi thiết kế hở bạo, chỉ thế này thôi Ngọc Trinh đã khiến bao anh phải xiêu lòng rồi.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news