Tin mới

Hiền Hồ gặp vận đen bất ngờ sau khi bị tẩy chay vì bê bối đời tư

Chủ nhật, 20/11/2022, 15:31 (GMT+7)

Sau khi bị sinh viên phản ứng kịch liệt, ca sĩ Hiền Hồ đã bị hủy show ngay vào phút cuối.

Mới đây, trên fanpage của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM thông báo mời nhiều ca sĩ nổi tiếng về hát cho sinh viên trong ngày hội sinh viên như ST Sơn Thạch, nhóm nhạc P336, Phạm Đình Thái Ngân, rapper Kenji... Đáng chú ý chính là trong dàn nghệ sĩ xuất hiện lần này còn có cả sự xuất hiện của Hiền Hồ.

Thế nhưng, sau khi thông báo được đăng tải thì đã có rất nhiều ý kiến phản ứng bày tỏ sự thất vọng khi mời Hiền Hồ trong sự kiện lần này. Vô số ý kiến tỏ ra bức xúc, lên tiếng chỉ trích và đề nghị “phong sát” giọng ca sinh năm 1997. 

Hiền Hồ được mời xuất hiện ở một trường đại học. Ảnh internet
Hiền Hồ được mời xuất hiện ở một trường đại học. Ảnh internet

Dù sở hữu giọng hát hay cùng nhiều bản hit đình đám nhưng chính bê bối của Hiền Hồ đã khiến nữ ca sĩ bị nhiều người trẻ "quay lưng", tẩy chay mạnh mẽ. Do đó, nữ ca sĩ đã bị Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM gạch tên vào giờ chót. Trong khi các nghệ sĩ khác vẫn có mặt như thông báo, chỉ riêng Hiền Hồ là vắng mặt. Được biết, đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bị hủy show vào phút cuối. Ảnh FB
Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bị hủy show vào phút cuối. Ảnh FB

Sở dĩ Hiền Hồ bị tẩy chay kịch liệt là vì trước đây cô đã từng vướng vào bê bối lớn nhất trong sự nghiệp khi lộ hàng loạt ảnh tình tứ với người đàn ông đã có gia đình. Sau vụ việc, Hiền Hồ bị gán mác "con giáp thứ 13", "Trà xanh", "ca sĩ tiểu tam"... Dù đã lên tiếng xin lỗi về ồn ào nhưng giọng ca sinh năm 1997 không giành được sự thông cảm của dân mạng mà còn đẩy cao cơn thịnh nộ lên cao trào trong một thời gian dài.

Sau một khoảng thời gian ở ẩn, Hiền Hồ đã lẳng lặng quay lại hoạt động nghệ thuật bất chấp sự tẩy chay của Cộng đồng mạng. Thậm chí, cô còn xuất hiện ở các sự kiện của đồng nghiệp và tham gia ở show diễn khiến nhiều người khó hiểu.

Hiền Hồ gặp vận đen bất ngờ sau khi bị tẩy chay vì bê bối đời tư - Ảnh 1

Hiền Hồ từng được biết đến là ca sĩ trẻ tài năng của làng giải trí Việt, sở hữu nhan sắc như búp bê khiến Trấn Thành cũng từng phải bày tỏ muốn "mang về nhà". Thậm chí, giọng ca sinh năm 1997 còn được mệnh danh là cô gái có tâm hồn ngây ngô nhưng bê bối đời tư đã khiến người hâm mộ sụp đổ hình tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news