Tin mới

Bất chấp bị chỉ trích, Hiền Hồ vẫn đắt show sau khi tái xuất

Thứ sáu, 18/11/2022, 16:01 (GMT+7)

Hiền Hồ tích cực hoạt động nghệ thuật sau khi tái xuất từ ồn ào anh em "nương tựa" khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Hiền Hồ lộng lẫy xuất hiện bên cạnh Mr.B tại showcase debut Hẹn em ở một cuộc đời khác. Lần này Hiền Hồ diện chiếc váy cúp ngực để lộ vai trần quyến rũ cùng xương quai xanh mỏng manh. Đặc biệt chiếc váy bó sát làm tôn lên eo thon mảnh và khoe nhan sắc xinh đẹp sau ồn ào mang thai suốt thời gian qua. 

Điều khiến nhiều người nhận thấy nhất ở Hiền Hồ chính là nữ ca sĩ tích cực chạy show từ khi tái xuất sau ồn ào "anh em nương tựa". Giọng ca "Gặp những không ở lại" quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, dùng năng lực của mình để lấy lại hình ảnh trong lòng khán giả sau ồn ào đời tư bất chấp những ý kiến chỉ trích.

Nhan sắc Hiền Hồ sau ồn ào mang thai. Ảnh FB
Nhan sắc Hiền Hồ sau ồn ào mang thai. Ảnh FB

Từ lúc công bố poster, showcase Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác, khán giả đã chú ý khi lần xuất hiện này có Quân A.P, Hiền Hồ và một nhân vật nữa chính là Mr.B. Mr. B đã mở màn với bài hát Hương Vị Mùa Đông. Nam tân binh nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả với chất giọng ngọt ngào và trầm ấm.

Trong showcase, Mr. B  kết hợp với Hiền Hồ với bản mashup Khóc Cùng Em, Dưới Những Cơn Mưa. Màn song ca cùng giọng ca sinh năm 1997 chính là  một thử thách cho Mr.B khi phải kết hợp hòa quyện trong giọng hát và sự thăng hoa về mặt cảm xúc. Ngoài ra, sự xuất hiện của Quân A.P cũng khiến khán giả thích thú.

Hiền Hồ kết hợp với Mr.B.
Hiền Hồ kết hợp với Mr.B.

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Bất chấp bị chỉ trích, Hiền Hồ vẫn đắt show sau khi tái xuất - Ảnh 1

Tháng 3/2022, Hiền Hồ vướng phải ồn ào cặp với đại gia đã có vợ. Sau thời gian ở ẩn vì bê bối đời tư khi có mối quan hệ "anh em nương tựa" với vị đại gia U60, Hiền Hồ đã tái xuất showbiz. Sự trở lại của Hiền Hồ sau ồn ào đã không được phần lớn cư dân mạng ủng hộ. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi nữ ca sĩ quá vội vàng, không tôn trọng khán giả. Cho đến nay Hiền Hồ chưa từng lên tiếng về sự việc ồn ào của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news