Tin mới

Hồng Đăng, Hiền Hồ và loạt nhân vật được tìm nhiều nhất trên Google 2022: Chỉ có 1 người không dính thị phi

Thứ năm, 08/12/2022, 10:50 (GMT+7)

Trong những cái tên ở top 10 lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2022 thì chỉ có duy nhất một người là có tin vui, không dính đến thị phi.

Mới đây, Google công bố xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022 tại Việt Nam với những thống kê đáng chú ý ở nhiều lĩnh vực nhận được sự quan tâm của nhiều người. Điều đáng nói là ở top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022 có rất nhiều cái tên vướng bê bối chấn động như Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh...

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này chính là Hồng Đăng. Vốn là nghệ sĩ nổi bật trên màn ảnh Việt, cái tên Hồng Đăng được tìm kiếm trên Google cũng không có gì đáng nói bởi năm 2022 nam diễn viên gây sốt với vai diễn Đức Xoăn trong "Thương ngày nắng về". Thế nhưng, việc lọt top đầu lượt tìm kiếm không phải nhân vật trong phim mà nam diễn viên vướng vào ồn ào nghi bị bắt ở Tây Ban Nha vào cuối tháng 6 vì cáo buộc cưỡng hiếp của một cố gái người Anh. Thời điểm bùng nổ ồn ào, Hồng Đăng là cái tên gây sốt tất cả các mạng xã hội và sau đó không lâu VTV đã buộc cấm sóng Hồng Đăng và nhiều nhãn hàng cũng hủy hợp tác. Dù hiện nay nam diễn viên đã về nước và chưa có bất kỳ giải đáp nào nhưng mọi động thái của Hồng Đăng vẫn đang nằm trong sự chú ý của khán giả.

Hồng Đăng, Hiền Hồ và loạt nhân vật được tìm nhiều nhất trên Google 2022: Chỉ có 1 người không dính thị phi - Ảnh 1

Nối sau Hồng Đăng chính là Hiền Hồ. Cũng là nghệ sĩ trẻ tài năng của làng giải trí Việt nhưng lượt tìm kiếm hiền Hồ trở nên bất thường khi nữ ca sĩ vướng vào bê bối "anh em nương tựa". Hồi cuối tháng 3, nữ ca sĩ nổi như cồn trên mạng vì loạt ảnh tình tứ với người đàn ông đã có gia đình. Dù sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi nhưng giọng ca sinh năm 1997 vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích của khán giả. Sau một thời gian im lặng, thì thời gian gần đây, nữ diễn viên đã rục rịch quay trở lại showbiz nhưng vẫn chưa được khán giả chấp nhận tha thứ.

Hồng Đăng, Hiền Hồ và loạt nhân vật được tìm nhiều nhất trên Google 2022: Chỉ có 1 người không dính thị phi - Ảnh 2

Ở vị trí thứ 3 là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Anh chính là người đã cùng Hồng Đăng vướng ồn ào bị bắt ở Tây Ban Nha. Khác với Hồng Đăng, sau khi về nước, Hồ Hoài Anh sống kín tiếng hơn và cũng ít trả lời những câu hỏi liên quan đến ồn ào bên trời Tây. Đến nay, khán giả vẫn đang chờ công bố chính thức liên quan đến bê bối của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng, Hiền Hồ và loạt nhân vật được tìm nhiều nhất trên Google 2022: Chỉ có 1 người không dính thị phi - Ảnh 3

Sau Hồ Hoài Anh thì một nghệ sĩ nữa cũng được tìm kiếm nhiều chính là Lý Dịch Phong. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Dịch Phong bất ngờ bị phanh phui bê bối mua dâm. Điều này đã khiến hình tượng đỉnh lưu Cbiz bị sụp đổ và công chúng bắt đầu quay lưng với gã trai hư này. Bất kể là mạng xã hội Việt Nam hay Trung Quốc, từ khóa Lý Dịch Phong đều được tìm kiếm với con số khủng.

Hồng Đăng, Hiền Hồ và loạt nhân vật được tìm nhiều nhất trên Google 2022: Chỉ có 1 người không dính thị phi - Ảnh 4

Vị trí thứ 5 thuộc về phạm nhân Triệu Quân Sự khi vượt ngục lần thứ 3 vào hồi tháng 6/2022.

Vị trí thứ 6 thuộc về doanh nhân Trương Mỹ Lan - Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát bị bắt vào hồi tháng 10/2022.

Vị trí thứ 7 lại thuộc về Bright Vachirawit. Nam diễn viên người Thái này được tìm kiếm khi đóng nam chính trong phim F4 Thailand: Boys Over Flowers (Vườn sao băng bản Thái). Sở hữu gương mặt đẹp trai cùng chiều cao ấn tượng, diễn viên 9x đã thu hút được lượng fan lớn nhờ cơn sốt của phim.

Hồng Đăng, Hiền Hồ và loạt nhân vật được tìm nhiều nhất trên Google 2022: Chỉ có 1 người không dính thị phi - Ảnh 5

Sau Bright Vachirawit chính là Lý Nhã Kỳ. Dù năm 2022, Lý Nhã Kỳ cũng gây sốt khi ra mắt phim "Kẻ thứ ba" khi đóng chính với  tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk nhưng Lý Nhã Kỳ được tìm kiếm nhiều nhất khi đang yên lành cô bất ngờ vướng vào tin đồn bị bắt. Thông tin này đã gây sốt trên mạng xã hội và người trong cuộc cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Hồng Đăng, Hiền Hồ và loạt nhân vật được tìm nhiều nhất trên Google 2022: Chỉ có 1 người không dính thị phi - Ảnh 6

Đứng thứ 9 bảng xếp hạng chính là Diễn viên Hữu Tín. Nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất vìscandal sử dụng ma túy nổ ra vào giữa năm 2022.

Hồng Đăng, Hiền Hồ và loạt nhân vật được tìm nhiều nhất trên Google 2022: Chỉ có 1 người không dính thị phi - Ảnh 7

Đứng vị trí của cuối là trùm giang hồ Hải ‘bánh’ ra tù sau gần 21 năm thụ án chung thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news