Tin mới

Khánh Thi tiết lộ lý do thật sự muốn chụp ảnh cưới ở Eiffel

Thứ sáu, 16/12/2022, 11:43 (GMT+7)

Khánh Thi mới đây đã bất ngờ tiết lộ lý do thật sự muốn chụp ảnh cưới ở tháp Eiffel khiến ông xã Phan Hiển không khỏi ngậm ngùi. 

Dù cặp đôi Khánh ThiPhan Hiển đã bên nhau 13 năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại cả hai mới chính thức có lễ cưới trước sự công nhận của gia đình và bạn bè. Chính vì thế những khâu lên ý tưởng cho ngày trọng đại đều được cả hai hiện thực một cách chỉn chu nhất. 

Cặp vợ chồng cũng đặc biệt đầu tư cho bộ ảnh cưới của mình để có thể lưu trữ những kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp nhất dành cho nhau. Trong loạt ảnh cưới đã thực hiện, có lẽ bộ ảnh cưới được thực hiện tại Pháp, ngay dưới chân tháp Eiffel để lại cho cả hai nhiều xúc cảm khó tả.

Trong loạt ảnh này, Khánh Thi hóa thân thành nàng công chúa yêu kiều, ngọt ngào với chiếc đầm trắng được thiết kế vô cùng quyến rũ với phần cúp ngực, xẻ tà vô cùng hút mắt, khoe trọn được những đường cong của cơ thể. 

Loạt ảnh cưới đẹp như mơ của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh: Facebook
Loạt ảnh cưới đẹp như mơ của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, Phan Hiển cũng vô cùng lịch lãm với sơ mi trắng cùng gile và quần tây tone xám cực kỳ trẻ trung. Cả hai đã tái hiện giai đoạn hạnh phúc viên mãn khi nàng công chúa thực sự đã tìm được chàng hoàng tử của đời mình. 

Khánh Thi tiết lộ lý do thật sự muốn chụp ảnh cưới ở Eiffel - Ảnh 1
Phía sau những bức ảnh cưới này là cả một câu chuyện xúc động. Ảnh: Facebook
Phía sau những bức ảnh cưới này là cả một câu chuyện xúc động. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, ít ai biết rằng đối với Khánh Thi mà nói, Pháp chính là nơi gắn với thanh xuân tươi đẹp nhưng đầy khốn khó của cô.

Theo chia sẻ của nữ kiện tướng dancesport, ngày xưa khi đi qua tháp Eiffel, cô chỉ cảm thấy buồn do bản thân cực khổ kiếm tiền đi học chứ chưa bao giờ có thể ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của nó. 

Khánh Thi tiết lộ lý do thật sự muốn chụp ảnh cưới ở Eiffel - Ảnh 2

 

Cả hai đã có những phút giây ngọt ngào ở trời Tây. Ảnh: Facebook
Cả hai đã có những phút giây ngọt ngào ở trời Tây. Ảnh: Facebook

Theo tiết lộ của Khánh Thi, ông xã là người không kiên nhẫn nhưng khi chụp bộ ảnh này, Phan Hiển lại rất nhiệt tình và hào hứng bởi anh mong muốn cho vợ thời gian đẹp nhất như một cách để bù đắp cho quá khứ vất vả của vợ mình. 

'Khi chụp ảnh cưới tôi có kể cho Phan Hiển nghe về các danh lam thắng cảnh ở Pháp, những kỷ niệm của tôi. Lần đi chụp bộ ảnh là đợt tôi rất hạnh phúc. Không phải lúc nào cũng có thể đi sang Pháp để chụp nên anh ấy đồng ý cùng tôi chụp rất lâu. Tôi cũng muốn Hiển sống lại cùng một thời thanh xuân của mình. Anh ấy không nghĩ sao vợ mình khổ vậy nên rất cố gắng mang một hồi ức khác đẹp hơn về Pháp và tháp Eiffel cho vợ'.

Trong khi đó, Phan Hiển cũng đã trải lòng về những hy sinh của vợ trong cuộc tình của cả hai để có được quả ngọt như hôm nay 'Đối với tôi trong mối quan hệ này Khánh Thi là người hy sinh tất cả. Tất cả những việc cô ấy làm đầu tiên là hướng về tôi, làm sao giúp cho tôi tốt nhất có thể, tiếp theo là hai đứa bé. Sự hy sinh của tôi ít hơn cô ấy rất nhiều, chỉ đáp ứng được những yêu cầu nhỏ đến từ cô ấy. Tính cách từ đầu của tôi ham chơi, đôi khi không quan tâm, chỉ nghĩ cho mình. Tôi phải hy sinh những sở thích riêng của mình để hòa hợp với cô ấy'.

Sau lễ ăn hỏi tại tư gia, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển sẽ có một lễ cưới tại Nhà thờ và một buổi tiệc cưới cùng với bạn bè tại một nhà hàng tại TP HCM vào hai ngày 17/12 và 22/12 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển