Tin mới

Hiền Hồ 'đổi gió' với phong cách mới khiến CĐM nhầm lẫn với thành viên BlackPink

Thứ hai, 12/12/2022, 17:07 (GMT+7)

Hiền Hồ thoải mái hiện diện sau ồn ào tình ái, tuy nhiên diện mạo mới của cô khiến dân tình phải trầm trồ.

Sau khoảng thời gian im ắng vì ồn ào tình ái, Hiền Hồ thời gian gần đây thoải mái hơn trong việc xuất hiện trên MXH. Đặc biệt, ngoại hình mới mẻ cùng màu tóc ấn tượng khiến Hiền Hồ trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý hơn trong mọi khuôn hình.

Hiền Hồ thời gian gần đây ấn tượng về ngoại hình sau mỗi lần hiện diện. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ thời gian gần đây ấn tượng về ngoại hình sau mỗi lần hiện diện. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Hiền Hồ tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi lộ diện với phong cách cá tính, táo bạo hiếm thấy. "Thoát kén" với hình ảnh dịu dàng, nữ tính, thơ ngây, Hiền Hồ trong loạt hình mới đây diện áo ba lỗ, đội mũ len, khoe eyeliner siêu “bén” cùng mái tóc cam rực rỡ khiến cô trở nên vô cùng "chất".

Hiền Hồ 'đổi gió' với phong cách mới. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ 'đổi gió' với phong cách mới. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, dân tình không khỏi trầm trồ khi giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng với diện mạo này trông không khác gì ngôi sao đình đám Lisa của nhóm nhạc Blackpink. Có thể thấy, sau ồn ào Hiền Hồ vô cùng đầu tư cho ngoại hình của mình khi liên tục mang đến những bất ngờ về diện mạo mới.

Hiền Hồ 'đổi gió' với phong cách mới khiến CĐM nhầm lẫn với thành viên BlackPink - Ảnh 1
CĐM ngỡ ngàng khi hình ảnh mới của Hiền Hồ giống với Lisa của nhóm nhạc BlackPink. Ảnh: FBNV
CĐM ngỡ ngàng khi hình ảnh mới của Hiền Hồ giống với Lisa của nhóm nhạc BlackPink. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Hồ đang nỗ lực tái xuất showbiz, trở lại với sân khấu âm nhạc để vực dậy lại sự nghiệp cũng như đón nhận niềm tin yêu của khán giả. Sau 6 tháng tạm gác mọi hoạt động giải trí, Hiền Hồ giờ đây đã nhận lời tham gia vào các show diễn lớn nhỏ. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa thể cởi mở đón nhận sự hiện diện của cô trên sân khấu.

Như cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1997 bị một trường đại học hủy show đột ngột, trên MXH, sinh viên trường này đều tỏ ý không muốn cho Hiền Hồ hát trong show của trường. Mặc dù bị hủy show, thế nhưng thái độ của Hiền Hồ không quá lo lắng, cô vẫn thoải mái khi cho biết vẫn nhận được lời mời đi diễn show khác đều đều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ BlackPink Lisa