Tin mới

Đến lượt Hiệp 'Gà' lên tiếng về mối quan hệ quen biết với Đường 'Nhuệ'

Thứ năm, 23/04/2020, 21:48 (GMT+7)

Diễn viên Hiệp Gà chia sẻ anh quen biết với vợ chồng Đường Nhuệ nhưng không hề nắm được thông tin về những hoạt động kinh doanh phạm pháp của cặp vợ chồng này.

Trước khi bị bắt, Đường "Nhuệ" thường xuyên có những mối giao hảo với các nghệ sĩ. Điều này đã được hai ca sĩ Quang Hà hay Du Thiên xác nhận khi kể những câu chuyện về vợ chồng đại gia khét tiếng đất Thái Bình này. Mới đây, nghệ sĩ Hiệp "Gà" tiếp tục là người lên tiếng về mối quan hệ quen biết với Đường "Nhuệ".

Nam diễn viên thừa nhận, anh có quen vợ chồng Đường Dương. Tuy nhiên anh không hề biết về những công việc làm ăn phi pháp mà vợ chồng này đã thực hiện.

Hiệp "Gà" thừa nhận anh quen biết vợ chồng Đường Dương. Ảnh: Internet

Trên góc độ cá nhân, Hiệp "Gà" cho biết Đường "Nhuệ" đối xử với anh rất tốt. "Tất cả đã có pháp luật, sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó, tôi không bình luận gì. Còn người ta tốt với mình, mình trân trọng. Sự việc xảy ra, tôi có chút tiếc nuối", anh tâm sự.

Cách đây không lâu, diễn viên Hiệp Gà đã phải nhập viện vì gặp vấn đề sức khỏe. Nam diễn viên cho biết, mình gặp vấn đề về gan nên phải điều trị và nay đã ổn hơn.

Hiệp Gà là nam diễn viên có đường tình duyên lận đận trong showbiz Việt. Đám cưới đầu tiên của Hiệp Gà với người vợ Thanh Quý là vào năm 2003. Đây là thời điểm nam diễn viên nổi tiếng khi tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm" và khá đắt show. Đến năm 2010, Hiệp Gà kết hôn với Thu Trang. Tháng 9/2011, khi đã chia tay Thu Trang được nhiều tháng, Hiệp Gà mới công khai với người hâm mộ.

Nam diễn viên vừa phải nằm viện 1 tuần vì vấn đề về sức khỏe. Ảnh: FBNV

Tháng 4/2016, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần 3 với bạn gái Diệu Thúy. Trong lễ cưới với Diệu Thúy tại quê nhà Hưng Yên, Hiệp Gà bật khóc tuyên bố trước tất gia đình, bạn bè rằng đây sẽ là đám cưới cuối cùng trong đời của anh. Sau hơn 1 năm về chung một nhà, Diệu Thúy tố chồng vay tiền không trả. Mâu thuẫn khiến cả hai ly hôn, Hiệp Gà nhận nuôi các con. Gần đây, rộ tin đồn Hiệp Gà chuẩn bị cưới lần thứ 4. Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news