Tin mới

'Hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Sin tố Ngô Kiến Huy sống lỗi 'hết hồn'

Thứ ba, 12/05/2020, 10:12 (GMT+7)

Nguyễn Sin gây chú ý với bài 'bóc phốt' anh em thân thiết là Tiến Luật, Ngô Kiến Huy sống lỗi với mình.

Luôn được dân tình biết đến với những màn bóc phốt các thành phần cá biệt gây hại cho xã hội, mới đây Nguyễn Sin lại gây chú ý khi bất ngờ đăng tải bài viết tố đàn anh Tiến Luật, Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương sống lỗi với mình.

Theo đó, Nguyễn Sin hài hước chia sẻ 'Nghe nói mấy người anh em mở viện thẩm mỹ, mình inbox xin liệu trình giảm giá nhưng nhất quyết không ai cho, hôm Khai trương thì gửi thiệp mời mình qua xong cũng không cho ăn uống gì. Đến lúc mình cọc quá, mình đòi tự bỏ tiền túi tắm trắng thì anh Tiến Luật ảnh đưa nhân viên nam vô tắm trắng cho mình.

Haiz, sống với anh em hết mình, mà anh em sống lại với mình hết hồn, thôi cũng không quên chúc Lê Thành Dương, Huỳnh Phương và anh “ruột” Nguyễn Tiến Luật khai trương hồng phát. Qua làm đẹp nhớ đừng nói quen Nguyễn Sin, mắc công bị chặt giá gấp đôi đó. Gớt nước mắt thằng nhỏ…”

Hiệp sĩ đường phố Nguyễn Sin. Ảnh: Facebook

Với cách bóc phốt anh em thân thiết cực hài hước này, Nguyễn Sin khiến dân mạng nhạn ra được mối quan hệ hết sức thân thiết với các anh em trong giới giải trí.

Đây cũng không phải là lần đầu Nguyễn Sin 'cà khịa' các nghệ sĩ.

Nguyễn Sin cùng đàn anh Tiến Luật và các đàn em thân thiết. Ảnh: Facebook

Trước đó, 'hiệp sĩ đường phố' cũng đã từng đăng đàn nói về đàn anh Tiến Luật 'Cái gì đến cũng đến, tụ tập mấy đứa nhỏ đi phá phách doanh nghiệp của người ta bây giờ hiểu cảm giác chưa anh Tiến Luật. Em nghĩ anh nên cho người qua đàm phán với em, vì hơn ai hết em biết gương mặt của mình phù hợp để làm đại diện thương hiệu cho mình.Tiền bạc với em không quan trọng, chỉ cần lời nói là ok!”.

Nguyễn Sin 'cà khịa' đàn anh Tiến Luật và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ảnh: Facebook

Hiện bài đăng của Nguyễn Sin vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news