Tin mới

Hiếu Hiền chia sẻ cách giữ lửa hạnh phúc cho gia đình

Thứ năm, 12/04/2018, 09:09 (GMT+7)

Hiếu hiền chia sẻ “Làm thế nào để giữ được ngọn lửa hạnh phúc gia đình”.

Hiếu hiền chia sẻ “Làm thế nào để giữ được ngọn lửa hạnh phúc gia đình”.

Hiếu Hiền một cái tên không còn quá xa lạ với khán giả. Với lối diễn hài hước, cách nói chuyện duyên dáng cùng với thân hình nấm lùn đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Sở hữu một cuộc sống viên mãn với bà xã Thụy Liên cùng với hai “thiên thần” bụ bẫm một trai một gái. Trong gia đình vợ anh giữ lửa gia đình qua các bữa cơm. Bếp ấm biểu tượng của hạnh phúc của sự yêu thương, giúp nuôi dưỡng tâm hồn con người, thắt chặt hơn tình cảm giữa các thế hệ trong gia đình. Và đó cũng là thời điểm hai từ “sum họp” trọn vẹn ý nghĩa nhất.

Diễn viên Hiếu Hiền

Là một người phụ nữ muốn giữ lửa gia đình thì bữa cơm ngon rất quan trọng. Bảo đảm, trong 100 người đàn ông thì 99 người thích được vợ nấu cho mình ăn, vậy tại sao bạn không nhờ nhà bếp của mình để kết nối yêu thương như gia đình như Nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc Hiếu Hiền.

Trong chương trình “Quyền Năng Phái Đẹp” tập 41 Bếp Ấm Cơm Ngon Hiếu Hiền, anh nhận mình là một người chồng rất dễ ăn. Món nào vợ nấu anh cũng ăn ngon hết cả. Anh kể những ngày mới quen anh, vợ anh đã nấu nồi cháo lòng rất ngon. Sau khi cả nhà ăn xong anh đi múc thêm thì phát hiện dưới đáy nồi cháo chị làm rơi miếng bắc nồi. Theo anh người phụ nữ khi họ dồn hết tâm huyết của mình vào trong món ăn, đôi khi sự bất cẩn lại tạo ra niềm vui, kỷ niệm để cho vợ chồng mình nhớ mãi.

Diễn viên Vân Anh

Tham gia chương trình chủ đề lần này có thêm sự góp mặt của Diễn viên Vân Anh, người phụ nữ thành công trong việc giữ lửa gia đình. Vân Anh chia sẻ "Bữa cơm gia đình là lúc mà những câu chuyện trong cuộc sống được chia sẻ, những mâu thuẫn, buồn phiền được tháo bỏ trong sự chân thành. Vì vậy nên các thành viên sẽ xích lại gần nhau hơn. Chính thế mà vai trò của người phụ nữ rất quan trọng, họ là người giữ lửa cho mái ấm gia đình. Cho nên dù ở bất cứ thời đại hay hoàn cảnh nào, người phụ nữ Việt Nam đều biết nấu ăn và hiểu được khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình. Người phụ nữ đẹp nhất thể hiện qua việc họ có thể nấu những bữa cơm ngon miệng cho cả nhà thưởng thức".

Chương trình “Quyền Năng Phái Đẹp”, được diễn ra vào lúc 19h15 trên kênh THVL1 ngày 13/4/2018. Đến trái tim chàng qua dạ dày bí quyết giữ chồng từ những bữa cơm ngon và giữ ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Chương Trình do “Sữa tắm trắng da hương nươc hoa Gervene” tài trợ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news