Tin mới

Hiệu trưởng bị xe bus đâm chết khi cứu học sinh ở Indiana, Mỹ

Thứ tư, 27/01/2016, 10:49 (GMT+7)

Một hiệu trưởng ở Lawrence, bang Indiana, Mỹ đã đẩy học sinh ra khỏi chiếc xe bus đang đến, trước khi bà bị đâm vào hôm thứ 3 (26/1), theo CNN.

Một hiệu trưởng ở Lawrence, bang Indiana, Mỹ đã đẩy học sinh ra khỏi chiếc xe bus đang đến, trước khi bà bị đâm vào hôm thứ 3 (26/1), theo CNN.

Một hiệu trưởng đã bị xe bus đâm chết khi cố cứu học sinh ở Lawrence, bang Indiana, Mỹ, hôm 26/1. Ảnh: Fox 43.

Bà Susan Jordan đã qua đời ngay tại hiện trường sau khi một chiếc xe bus học sinh vượt lên một lề đường, đâm chết bà, và làm bị thương hai học sinh.

Tài xế cho biết, bà không biết tại sao chiếc xe lại nhảy vọt lên lề đường, nhưng đã nhìn thấy bà Jordan đẩy một vài học sinh ra khỏi hướng đi của chiếc xe bus, Rita Reith của Sở cứu hỏa Indiapolis cho hay.

Bà Reith nói với CNN: “Chúng tôi được tài xế kể lại rằng, vào lúc vụ tai nạn xảy ra, bà đã nhìn thấy người hiệu trưởng đẩy những đứa trẻ ra khỏi đường đi của xe bus, trước khi nó đâm chết bà. Bà là một hiệu trưởng được yêu mến hơn 20 năm… Vài phút cuối cùng khi còn sống, bà đã giúp lũ trẻ.”

Vụ tai nạn xảy ra tại trường Tiểu học Amy Beverland khi chiếc xe bus đang xếp hàng để kết thúc một ngày.

Ảnh: Fox 43.

Bà Reith cho biết hai học sinh đều 10 tuổi, đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng, tuy nhiên có thể sẽ không đe dọa đến tính mạng.

Ngoài ra, lớp học sẽ được nghỉ vào hôm thứ 4 (27/1) trước sự ra đi của bà Susan Jordan, theo thông báo trên trang web AmyBeverland Com của trường.

Trường cũng phát đi một tuyên bố tưởng nhớ bà Jordan và những đóng góp của bà cho cộng đồng.

“Bà Susan là một nhà giáo tuyệt vời. Bằng một cách vô cùng đặc biệt, bà đã khiến những người xung quanh cảm thấy sự giá trị và quan trọng.

Bà có một niềm say mê con trẻ hiếm ai bằng. Tất cả Cộng đồng Thị trấn Lawrence xin gửi đến Cộng đồng Amy Beverland và những người thân thiết của bà lòng tiếc thương chân thành”.

Linh Mai (theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news