Tin mới

HIEUTHUHAI công khai 'thả thính' hậu xôn xao với khoảnh khắc tranh cãi trên sóng truyền hình

Thứ tư, 01/03/2023, 10:28 (GMT+7)

Sau ồn ào về hình ảnh không mặc đồ trên sóng truyền hình gây xôn xao, HIEUTHUHAI đã có màn tái xuất cùng hành động táo bạo khiến công chúng ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, HIEUTHUHAI trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Không chỉ sở hữu tài năng ca hát, diện mạo điển trai và tính cách hài hước được thể hiện trong show truyền hình khiến nam rapper nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Cũng từ đây, HIEUTHUHAI hiện diện nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc, trở thành gương mặt đắt show của làng nhạc Việt.

HIEUTHUHAI công khai 'thả thính' hậu xôn xao với khoảnh khắc tranh cãi trên sóng truyền hình - Ảnh 1
 

Mới đây, hình ảnh HIEUTHUHAI trên một sân khấu âm nhạc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả bởi diện mạo điển trai, chuẩn soái ca cùng những chia sẻ hết sức thú vị. Trong đoạn clip được đăng tải trên MXH Tiktok, HIEUTHUHAI sau màn trình diễn của mình thoải mái trò chuyện cùng với mọi người. Anh còn công khai tiết lộ tình trạng hiện tại của mình là đang cô đơn.

HIEUTHUHAI công khai 'thả thính' hậu xôn xao với khoảnh khắc tranh cãi trên sóng truyền hình - Ảnh 2
 
HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình
HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình

"Mình diễn ở đây 2 đêm rồi nhưng đêm nào mình cũng về nhà có mình thôi. Ở trong một căn phòng 69m vuông bị lạnh lẽo, đơn côi". Tiếp đó, nam ca sĩ còn "thả thính", hé lộ mong muốn tìm một người để bớt cô đơn. Màn thả thính trên sân khấu của HIEUTHUHAI khiến các fan nữ nháo nhào. Động thái này có thể thấy được tình cảm mà khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ dành cho nam rapper là không hề nhỏ.

Hình ảnh gây xôn xao của HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Hình ảnh gây xôn xao của HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Những ngày qua, sự hiện diện của HIEUTHUHAI trên sóng chương trình 2 ngày, 1 đêm cùng với phân cảnh "cởi sạch" và chỉ được che chắn bằng tấm bìa carton đã dấy lên nhiều tranh cãi trên MXH. Phía ê-kip chương trình sau đó cũng đã lên tiếng, họ cho biết đây là một phần trong kịch bản gốc của Hàn Quốc và đã lường trước được nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, HIEUTHUHAI cũng được ê-kíp trang bị thêm 1 số phụ kiện như mũ, găng tay... để có thêm đạo cụ nhằm không phải "lột sạch sẽ". Ngoài ra, ở phần hậu kỳ BTC cũng dùng các icon, hiệu ứng che kĩ để tránh phản cảm khi chiếu trên sóng và các nền tảng khác của show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news