Tin mới

Một sao nữ công khai tình cảm với HIEUTHUHAI giữa lúc màn 'cởi sạch' của nam rapper xôn xao MXH

Thứ năm, 23/02/2023, 10:53 (GMT+7)

Một nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt công khai thể hiện tình cảm với HIEUTHUHAI dù cho anh đang vướng tranh cãi về hình ảnh 'cởi sạch' trên sóng truyền hình.

Những ngày qua, sự hiện diện của HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình cùng với phân cảnh "cởi sạch" và chỉ được che chắn bằng tấm bìa carton đã dấy lên nhiều tranh cãi trên MXH. Tuy nhiên, mặc cho những ồn ào của nam rapper thì mới đây, bất ngờ xuất hiện một sao Việt công khai thể hiện tình cảm của mình với HIEUTHUHAI.

Theo đó trên trang cá nhân, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường, kèm theo đó là dòng trạng thái thể hiện tình cảm của mình với HIEUTHUHAI: "Mê Hiếu Thứ Hai".

Huyền Lizzie công khai thể hiện tình cảm với HIEUTHUHAI. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie công khai thể hiện tình cảm với HIEUTHUHAI. Ảnh: FBNV

Giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò với Đình Tú, động thái của Huyền Lizzie nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Việc công khai thể hiện tình cảm của mình với nam rapper trẻ trung, điển trai cho thấy nữ diễn viên thường xuyên theo dõi mọi động thái của anh chàng trên mọi mặt trận từ âm nhạc, truyền hình cho đến trang cá nhân. Mặc dù vậy, Huyền Lizzie ngoài đời vẫn chưa có màn hội ngô ngoài đời với người cô mê đắm.

Huyền Lizzie và Đình Tú được ghép đôi cực mạnh. Ảnh: Internet
Huyền Lizzie và Đình Tú được ghép đôi cực mạnh. Ảnh: Internet

Sau khi đóng chung bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie và Đình Tú được ghép cặp nhiệt tình. Dù phủ nhận mối quan hệ yêu đương, thế nhưng cả hai vẫn thường có những màn hiện diện thân thiết ngoài đời, cùng thực hiện những bộ ảnh tình tứ khiến màn đẩy thuyền hai người của Cộng đồng mạng thêm tích cực hơn.

Hình ảnh gây xôn xao của HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Hình ảnh gây xôn xao của HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Với HIEUTHUHAI, là nam rapper của làng nhạc Việt, thế nhưng sự hiện diện của anh trên show truyền hình trong thời gian qua đã giúp anh nhận được nhiều tình cảm hơn của công chúng. Về phân cảnh "cởi sạch' gaauy xôn xao của HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình thời gian qua, phía ê-kip chương trình "2 ngày 1 đêm" mới đây đã lên tiếng. Họ cho biết đây là một phần trong kịch bản gốc của Hàn Quốc và đã lường trước được nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, HIEUTHUHAI cũng được ê-kíp trang bị thêm 1 số phụ kiện như mũ, găng tay... để có thêm đạo cụ nhằm không phải "lột sạch sẽ". Ngoài ra, ở phần hậu kỳ BTC cũng dùng các icon, hiệu ứng che kĩ để tránh phản cảm khi chiếu trên sóng và các nền tảng khác của show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news