Tin mới

HIEUTHUHAI bị thí sinh Rap Việt bóc trần tính cách thật

Thứ tư, 11/10/2023, 10:52 (GMT+7)

Thí sinh Rap Việt mùa 3 HURRYKNG có chia sẻ về HIEUTHUHAI khiến cư dân mạng bất ngờ.

HURRYKNG - thí sinh Rap Việt mùa 3 thuộc team của huấn luyện viên BigDaddy mới đây đã bất ngờ nhắc đến HIEUTHUHAI trong lúc livestream, tiết lộ nhân cách thực sự của anh chàng.

Theo đó, HURRYKNG cho biết thời điểm anh mới "chân ướt chân ráo" làm nhạc và chưa có gì trong tay, chính HIEUTHUHAI là người đã giúp đỡ anh theo đuổi đam mê và đạt được thành tựu như hiện tại.

Nam rapper chia sẻ: "Ân nhân của mình là HIEUTHUHAI. HIEUTHUHAI lúc nào cũng nhớ tới anh em. Có rất nhiều 'cá mập' muốn câu bạn ấy về nhưng Hiếu vẫn lựa chọn tự lực đi với anh em. Nhờ đi rất nhiều show, HIEUTHUHAI đều gửi lương về cho mình, để mình duy trì trong lúc không có gì".

HURRYKNG gọi HIEUTHUHAI là 'ân nhân'
HURRYKNG gọi HIEUTHUHAI là "ân nhân"

Trong cộng đồng fan Rap/Hiphop, HIEUTHUHAI được biết đến là một nam rapper có nhân cách tuyệt vời và luôn hết mình vì đồng đội, bạn bè. Được biết, HIEUTHUHAI và HURRYKNG đều thuộc tổ đội Hip-hop GERDNANG được thành lập từ năm 2018. Sau khi HIEUTHUHAI bật lên nhờ tham gia King Of Rap, tổ đội GERDNANG cũng được biết đến nhiều hơn.

Ngoại hình điển trai, tính cách thú vị, khiêm tốn, HIEUTHUHAI trở thành gương mặt được săn đón tại Vbiz, anh chàng nhanh chóng tham gia nhiều show thực tế và thu hút lượng fan hâm mộ "khủng". Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cá nhân, nhưng HIEUTHUHAI chưa bao giờ quên đồng đội của mình, mỗi lần đi diễn, anh chàng đều tạo cơ hội cho tổ đội GERDNANG cùng lên sân khấu. Nhờ tính cách này, HIEUTHUHAI nhận được rất nhiều sự nể trọng.

Được biết, khi HURRYKNG thi Rap Việt mùa 3, HIEUTHUHAI đã xuất hiện và đóng vai trò khách mời trong bài thi của nam rapper. Bên cạnh đó, anh chàng cũng được cho là giới thiệu Negav - nam rapper khác cũng thuộc GERDNANG tham gia chương trình Hành trình rực rỡ.

HIEUTHUHAI hỗ trợ bài thi của HURRYKNG tại Rap Việt mùa 3
HIEUTHUHAI hỗ trợ bài thi của HURRYKNG tại Rap Việt mùa 3
Negav được cho là có cơ hội tham gia Hành trình rực rỡ nhờ HIEUTHUHAI
Negav được cho là có cơ hội tham gia Hành trình rực rỡ nhờ HIEUTHUHAI
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HURRYKNG HIEUTHUHAI