Tin mới

Hình ảnh cô bé 10 tuổi bị ông lão 70 tuổi sàm sỡ gây phẫn nộ

Thứ hai, 17/07/2017, 16:28 (GMT+7)

Hình ảnh một bé gái 10 tuổi bị ông lão 70 quấy rối tình dục nhiều lần ngay trong hiệu sách đã gây chú ý và tạo ra làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh một bé gái 10 tuổi bị ông lão 70 quấy rối tình dục nhiều lần ngay trong hiệu sách đã gây chú ý và tạo ra làn sóng phẫn nộ từ Cộng đồng mạng.

Chiều hôm 9/7, đồn công an thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc cho biết, mới đây họ đã nhận được thông tin tố cáo của một người phụ nữ họ Trương. Theo người phụ nữ này, chị ta vừa bắt được một ông lão "biến thái" vì có hành vi sàm sỡ cô con gái 10 tuổi của chị.

Sau khi tới hiện trường và thu được những hình ảnh có liên quan từ camera an ninh, cảnh sát thành phố đã đưa những người có liên quan về trụ sở. Sau khi bị bắt, nghi phạm khai nhận mình họ La, 70 tuổi, tình cờ nhìn thấy bé gái đang chơi máy tính một mình trong khách sạn.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video.

Thấy bé xinh gái đáng yêu nên đã dự định làm những chuyện không đứng đắn. Sau khi vào cửa hàng, người đàn ông này đã mon men đến gần cô bé, xe máy tính rồi động chạm vào bé gái. Sau một lúc, ông này rời khỏi khu vực máy tính.

Nghi phạm sau đó đi một vòng quanh hiệu sách. Quay trở lại, người này phát hiện bé gái vẫn mải mê chơi và không có phản ứng gì nên đã nghiêng người chạm vào cơ thể bé gái. Lần này hắn cho tay vào túi quần tiếp tục sờ soạng đối phương rồi quan sát nhưng vẫn không thấy bé gái có phản ứng gì. Hắn đi quanh cửa hàng nửa vòng nữa rồi lại đến chỗ cô bé giở trò quấy rối nhưng đang ra tay thì bị mẹ bé gái đi từ phía đối diện nhìn thấy và giữ lại.

Về phần nạn nhân, mẹ bé cho biết con luôn là học sinh giỏi của lớp nhưng không ngờ không có phản ứng gì về việc bị quấy rối. Khi thấy con bị sàm sỡ, chị còn nghĩ bé nhất thời không để ý. Sau khi cảnh sát nói bé bị quấy rối 3 lần, chị mới biết sự thật.

Bé cho biết, em cũng cảm thấy có người sờ mó nhưng không biết đó là vô tình hay cố ý. Sau sự việc, mẹ nạn nhân cho biết mình rất hối hận về việc đã không trang bị kiến thức cho con về cách tự bảo vệ mình trong trường hợp bị quấy rối.

Hiện, họ La đã bị bắt giam hành chính 15 ngày về tội quấy rối tình dục trẻ em, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hiệu sách