Tin mới

Hình ảnh gây tranh cãi của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại sân bay

Thứ tư, 10/12/2014, 16:55 (GMT+7)

Những hình ảnh gây tranh cãi dư luận của tân Hoa hậu Kỳ Duyên ở sân bay để mẹ khệ nệ ôm hành lý, trong khi Huyền My lại mang tất cả đồ đạc cho mẹ.

 

 

 

 

 

Những hình ảnh gây tranh cãi dư luận của tân hoa hậu Kỳ Duyên ở sân bay để mẹ khệ nệ ôm hành lý, trong khi Huyền My lại mang tất cả đồ đạc cho mẹ.

Thời gian gần đây những tranh cãi xung quanh nhan sắc tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và lùm xùm ảnh nóng bỏng nghi của Á hậu Huyền My còn chưa có hồi kết thì công chúng lại đang xôn xao trước những hình ảnh trái chiều của hai người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Xuất hiện ở sân bay sau buổi chụp hình cho tạp chí cùng với hai Á hậu, Kỳ Duyên không hề tỏ ra mệt mỏi mà trái lại, tân Hoa hậu khoe vẻ đẹp rạng rỡ khi được trở về nhà.

Hoa hậu Kỳ Duyên đi trước, mẹ người mẫu Thúy Hạnh đẩy xe phía sau

Những hình ảnh bị chỉ trích của tân Hoa hậu tại sân bay khi xách túi đi phía trước, để mẹ và người mẫu Thúy Hạnh đẩy đồ sau lưng.

Những hình ảnh trên đường ra sân bay làm thủ tục về Hà Nội của Huyền My và Kỳ Duyên sau quãng thời gian thi hoa hậu tại Phú Quốc và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại sân bay tân Hoa hậu nổi bật với trang phục váy hoa màu sắc sặc sỡ, người đẹp mang kính đen để tránh sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, sau những hình ảnh này dân cư mạng xôn xao khi nhìn thấy Hoa hậu Kỳ Duyên thản nhiên tạo dáng và bước bước đi trước, còn bố mẹ và người mẫu Thúy Hạnh khệ nệ đẩy hành lý đi sau. Trong khi đó, cũng tại sân bay, Huyền My lại ôm một đống đồ đạc từ ngoài vào cho tới tận lúc làm thủ tục và lên sân bay. Mẹ của cô gần như không phải mang bất cứ thứ gì. 

Chính vì hình ảnh trái ngược này đã gây tranh cãi trên Cộng đồng mạng, rất nhiều người chê bai hình ảnh tân Hoa hậu Kỳ Duyên ứng xử không tốt khi mình đi tay không còn bố mẹ lại đẩy đồ phía sau. Còn những hình ảnh của Á hậu Huyền My lại nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Hơn nữa, những hình ảnh này được chụp không chủ đích khiến cho việc làm của Huyền My càng đáng trân trọng hơn. Hai hình ảnh trái chiều tại sân bay của Kỳ Duyên và Huyền My sẽ còn tiếp tục là đề tài tranh cãi của dư luận trong thời gian tới.

Xem thêm Video những hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi trong lịch sử :

Rất nhiều bạn đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh này, Ban-em viết: “Chưa gì đã ra dáng ngôi sao lớn rồi, nhìn chảnh ghê! Đến Thúy Hạnh còn phụ đẩy hành lý nữa mà. Mất điểm quá. Mẹ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên là minh chứng rõ nét cho người phụ nữ Việt Nam với 'đức hy sinh cao cả' như chính trong câu trả lời đêm Chung kết của Kỳ Duyên".

Bạn C.R, bạn của Huyền My, đưa vấn đề đi xa hơn khi đăng status: "Hình ảnh trái ngược giữa Hoa Hậu 'ngoan hiền' và Á Hậu 'không ngoan' của các bạn đây. Hoa hậu tung tăng đi trước làm dáng với báo chí, để mẹ đằng sau đẩy 1 đống đồ. Trong khi Huyền My thì khệ nệ xách đồ cho cả mình và mẹ".

Rất nhiều ý kiến trái chiều với hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tại sân bay

Nhưng bạn C.R lại bảo vệ cho Huyền My ý kiến chỉ trích của dư luận: “Thế mới nói, mình trước giờ luôn yêu quý My. Ai từng tiếp xúc đều biết My hiền và rất ngoan. Ví dụ như hành động nhỏ trong bức ảnh này đã nói lên điều ý. Chả biết ai bới đâu được kêu hư hỏng này nọ. Miệng thế gian sợ thật đấy. Ăn không nói có quá cơ”.

Bạn Vân Vịt cũng bênh vực Kỳ Duyên với hình ảnh này: "Có khi xách cả quãng đường thì chẳng ai khen nhưng tung tẩy 1 tí thì các thánh ở đâu cắn ngay. Khổ thân em ấy. Mẹ đẩy đồ hộ con 1 đoạn quá là điều bình thường luôn. Nhà mình đi du lịch, mẹ khiêng hoặc tiện tay đẩy luôn đồ của mình là chuyện bình thường".

Bạn Lung Linh cũng nhận xét: "Có thể mẹ Duyên đẩy đồ hộ để Duyên đi trước làm thủ tục check-in thì sao? Đấy là điều quá là bình thường luôn ấy. Có mỗi cái này sao đánh giá được con người?".

Dư luận ồn ào những ngày qua cũng vì không thấy thỏa mãn về nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 khi so sánh với á hậu 1 Huyền My. Lại thêm hình ảnh trái chiều tại sân bay của Kỳ Duyên và Huyền My sẽ còn tiếp tục là đề tài tranh cãi của dư luận trong thời gian tới.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news