Tin mới

Tân Hoa hậu Kỳ Duyên gây sốt bản cover “Hoang mang” của Hồ Quỳnh Hương

Thứ hai, 08/12/2014, 14:55 (GMT+7)

Tân Hoa hậu 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, khiến fan thích thú với bản cover “Hoang mang” của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trên nền nhạc Acoustic.

 

 

 

 

 

 

 

Tân Hoa hậu 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, khiến fan thích thú với bản cover “Hoang mang” của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trên nền nhạc Acoustic.

Mới đây, dân cư mạng đang truyền tay nhau một clip thời học sinh của Kỳ Duyên được lan truyền khá nhanh trên mạng. Trong clip, Kỳ Duyên cùng bạn từ thời cấp 3 cover lại ca khúc hot Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương. 

Tân Hoa hậu Việt Nam dậy sóng cư dân mạng với clip cover ca khúc Hoang mang trên nền nhạc acoustic 

Nghe Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe giọng trong ca khúc "Hoang mang"

Qua đoạn clip dài 2 phút có thể thấy, giọng hát của Kỳ Duyên rất trẻ trung, đúng như lứa tuổi. Cô cũng tỏ ra khá ngại ngùng và thường nhìn xuống điện thoại để xem lời. Hình ảnh dễ thương, trong sáng, đúng lứa tuổi học trò của Kỳ Duyên nhận được nhiều thiện cảm của cư dân mạng.

Hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên mộc mạc, giản dị với bộ đồng phục học sinh. So với cách trang điểm đậm trong các phần thi tại Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khiến cô bị già hơn so với tuổi. Nhưng nhìn lại những bức ảnh đời thường này, cô vẫn trẻ trung, đúng với lứa tuổi của mình.

Hình ảnh đăng quang Hoa hậu 2014 của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau đêm chung kết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã kết thúc với nhiều tranh cãi về việc người đẹp nào mới thật sự xứng đáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi vị trí cao nhất thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, dư luận cũng bàn luận và so sánh cô trông hơi già và dữ dằn so với nhan sắc của á hậu 1 và 2. 

Vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng của tân hoa hậu

Tuy nhiên, ở những hình ảnh đời thường và trong clip, cô vẫn trẻ trung, đúng với lứa tuổi của mình. Không chỉ là học sinh giỏi, thời học sinh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn chăm chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ cùng bạn bè.

Sau khi những thông tin về người đẹp được đăng tải phần lớn đều khen ngợi và thích thú, nhiều người cho rằng người đẹp đến từ Nam Định hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu bởi có cả tài lẫn sắc. Những thành tích học tập và khả năng ca hát của Kỳ Duyên đều nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. 

Trước khi thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương, Kỳ Duyên từng là một Hot girl nổi tiếng của lớp chuyên Pháp, trường chuyên Lê Hồng Phong và đạt được nhiều thành tích trong học tập. Tuy nhiên, theo Kỳ Duyên chia sẻ, hồi năm lớp 10 cô khá béo, cân nặng lên đến 70kg. Sau đó, trong ba tháng hè năm lớp 11, cô lao vào ăn kiêng, tập gym và giảm được 14kg.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news