Tin mới

Hình ảnh H'Hen Niê chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Universe khiến người hâm mộ vỡ òa

Thứ sáu, 02/11/2018, 11:02 (GMT+7)

Trên trang chủ Miss Universe đã chính thức cập nhật hình ảnh của đại diện Việt Nam HHen Niê - nàng Hậu chính thức bước vào cuộc chiến nhan sắc.

Trên trang chủ Miss Universe đã chính thức cập nhật hình ảnh của đại diện Việt Nam H'Hen Niê - nàng Hậu chính thức bước vào cuộc chiến nhan sắc.

Còn đúng 1 tháng nữa cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn Vũ sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan.

Thông tin, hình ảnh của H'Hen Niê chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Universe sáng nay.

Vừa mới đây, trên trang chủ Miss Universe đã chính thức đăng tải thông tin và hình ảnh của H'Hen Niê. Trang Miss Universe giới thiệu H'Hen Niê đã quyết định tập trung vào giáo dục để lan toả nguồn cảm hứng thay đổi tuổi thơ khốn khó của mình. Cô đã từng làm rất nhiều công việc để trang trải cuộc sống. Và hành trình tại hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê còn là hành trình giúp đỡ trẻ em nghèo trên khắp thế giới.

So với các quốc gia khác, đại diện Việt Nam H'Hen Niê được trang chủ cuộc thi cập nhật khá muộn, những ngày qua fan luôn nóng lòng chờ đợi. Nên khi hình ảnh Hoa hậu hoàn vũ 2017 lộ diện trên trang chủ Miss Universe nhiều người đã vỡ òa hạnh phúc.

Người đẹp được giới thiệu là cô Hoa hậu hướng tới tri thức và quan tâm tới cuộc sống của trẻ em trên toàn thế giới.

Được biết, cuộc thi Miss Universe sẽ diễn ra vào tháng 12 này. Hiện tại trang chủ Miss Universe đã cập nhật 82/95 thí sinh tham gia tranh tài năm nay. Trong số rất nhiều những đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau Phạm Hương, sự trở lại của H'Hen Niê với sự khoẻ khoắn, nóng bỏng cũng được kỳ vọng sẽ mang đến một màu sắc mới cho Việt Nam ở đấu trường này.

Trước đó, mặc dù Miss Universe chưa được tổ chức, song một số quốc gia đã tìm được đại diện sắc đẹp và những nhan sắc này nhanh chóng được dư luận đặt lên "bàn cân" để so sánh.

H'Hen Niê đang có sự chuẩn bị nghiêm túc trước hành trình đang sắp tới gần của mình.

Được biết thời gian này là bước chạy nước rút, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đang trang bị những kĩ nằng cần thiết để sẵn sàng chinh chiến tại cuộc thi mang tầm cỡ Thế giới lần này. Ngoài việc chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê còn xuất hiện ở rất nhiều sự kiện giải trí và đặc biệt là sự kiện thiện nguyện.

H'Hen Niê được biết đến là người đẹp đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhờ chiến thắng này, mỹ nhân Ê Đê giành quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

So với dàn người đẹp Việt từng "mang chuông đi đánh xứ người", H'Hen Niê gây ấn tượng riêng biệt nhờ vẻ làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc tém cá tính, body nóng bỏng. Điều này đã khiến chân dài được kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới lần này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news