Tin mới

Quy định đặc biệt trong lễ cưới phải chờ đợi gần 2 năm của Hoa hậu Ngọc Hân

Thứ năm, 24/11/2022, 18:05 (GMT+7)

Giống như nhiều hôn lễ của các nàng hậu khác, Hoa hậu Ngọc Hân cũng đưa ra một số quy định đặc biệt dành cho khách mời tới tham dự.

Theo thông tin từ Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân, vào tháng 12 tới đây nàng hậu gốc Hà thành sẽ chính thức tổ chức hôn lễ tại Hà Nội. Dàn khách mời được dự đoán sẽ có nhiều hoa hậu, Á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Mai Phương Thúy, Phương Nga...

Vợ chồng Hoa hậu Ngọc Hân gợi ý khách mời mặc áo dài đi đám cưới
Vợ chồng Hoa hậu Ngọc Hân gợi ý khách mời mặc áo dài đi đám cưới

Cũng giống như nhiều tiệc cưới thời gian gần đây và trước đó, cô dâu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt cũng đưa ra một số quy định dành cho các khách mời. Theo đó, cặp đôi đề xuất trang phục cho khách mời. Đối với khách nữ và trẻ em được khuyến khích nên mặc áo dài còn nam giới có thể mặc áo dài hoặc vest.

Trong đám cưới của mình, Ngọc Hân tự thiết kế áo dài và váy cưới cho cô tuy nhiên người đẹp vẫn chưa tiết lộ. Cô chỉ gợi mở sẽ dùng chất liệu truyền thống và kỹ thuật may thủ công để tạo ra những bộ đồ cho ngày đại hỷ. Ngọc Hân cũng tiết lộ cô đã ấp ủ những ý tưởng cho ngày trọng đại từ lâu.

Trước đó Hoa hậu Ngọc Hân và bạn đời Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm ngõ. Họ dự định tổ chức hôn lễ vào năm 2020 nhưng do dịch bệnh nên kéo dài đến tận bây giờ mới quyết định. 

Quy định đặc biệt trong lễ cưới phải chờ đợi gần 2 năm của Hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh 1

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Đây là một trong số ít nàng hậu xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế áo dài, vừa kinh doanh thời trang.

Chồng sắp cưới của nàng hậu kém cô 1 tuổi, hiện đang công tác trong ngành ngoại giao. Ngọc Hân từng chia sẻ rằng trong một thập kỷ gắn bó, chuyện tình cảm của họ cũng trải qua thăng trầm. Sau tất cả cô vẫn cảm ơn mối nhân duyên đẹp đã giúp cả hai gặp gỡ và ở lại bên nhau tới tận bây giờ. 

Quy định đặc biệt trong lễ cưới phải chờ đợi gần 2 năm của Hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh 2

Chia sẻ về khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn, Ngọc Hân bộc bạch: "Hôm đó là ngày lễ tình nhân. Bạn ấy tự chuẩn bị mọi thứ để làm tôi bất ngờ. Sau 3 năm, tôi vẫn giữ nguyên hộp chocolate có dòng chữ Marry me. Đó là món quà khiến tôi rất xúc động vì tự tay bạn ấy làm. Với tôi, đó là một buổi tối hạnh phúc và khó quên.

10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra. Nhưng điều tôi cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau, tôi và bạn ấy vẫn có cùng một 'tần số' để chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống".

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Hân hoa hậu