Tin mới

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Thứ sáu, 20/09/2019, 16:37 (GMT+7)

Trong bộ hình thời trang mới, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2019- Tường Linh gây ngạc nhiên khi cô hoàn toàn “biến hình”.

Trong bộ hình thời trang mới, hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2019- Tường Linh gây ngạc nhiên khi cô hoàn toàn “biến hình”.

Thay vào đó là một tạo hình Tường Linh lạ lẫm với phong cách thời trang vừa chất chơi, vừa bụi phủi, cực kỳ cá tính...

Với mái tóc ngắn, biến hoá đa dạng, đôi khi được “xoắn ốc” tạo nên vẻ khoẻ mạnh, ấn tượng, Tường Linh khiến người ta liên tưởng đến những cô gái da nâu năng động, rất “ngầu” nhưng cũng hết sức gợi cảm.

Các thiết kế Tường Linh diện của Moschino, NTK Kỳ Duyên, Thuỷ Trinh Đoàn... được mix theo phong cách ấn tượng, highfashion cùng sắc màu đa dạng, tạo nên những mới lạ, đầy thu hút cho một Tường Linh “mới”.

Bộ hình được thực hiện với ý nghĩa thể hiện sự thay đổi của một cô gái để tìm đến những cơ hội mới.

Tường Linh vừa gây bất ngờ khi chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, điều mà ai cũng cho rằng cô khá liều, mạo hiểm khi đã sở hữu danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017.

Tuy nhiên, Tường Linh vẫn quyết định ứng thí, lý do của cô là muốn thử thách bản thân trong một cuộc thi sắc đẹp mà cô cảm thấy mình phù hợp với những tiêu chí đó.

Tường Linh chia sẻ: “Đi thi Hoa hậu Hoàn vũ với tôi không chỉ là liều, thử thách bản thân một cách mạo hiểm, mà còn là sự hy sinh nữa".

Với việc đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật tại vòng sơ khảo phía Bắc vừa diễn ra. Cô không chỉ gây chú ý khi là người đã có danh hiệu đi thi, mà còn bởi sắc vóc gợi cảm, vòng eo 53 hiếm có nên rất được truyền thông chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news