Tin mới

Hình ảnh ông Kim Jong Un vui vẻ tái xuất sau tin đồn gặp vấn đề sức khỏe

Thứ bảy, 02/05/2020, 10:58 (GMT+7)

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sau 20 ngày vắng bóng mới đây đã tham gia lễ khánh thành một nhà máy phân bón, những hình ảnh đầu tiên của ông cũng chính thức được công bố.

Hình ảnh ông Kim Jong Un đã được hãng thông tấn trung ương KCNA và báo Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên chính thức công bố hôm nay 2/5.

Ông Kim Jong Un xuất hiện tại buổi lễ cắt băng khánh thành (ảnh RS)

Qua những bức ảnh được chia sẻ cho thấy, nhà lãnh đạo Kim Jong Un đang cắt băng khánh thành tại một nhà máy phân bón ở tỉnh Sunchon, phía bắc thủ đô Bình Nhưỡng.

Vị lãnh đạo Triều Tiên cười rạng rỡ (ảnh KCNA)

Trong buổi lễ này, ông Kim tham dự cùng một số quan chức cấp cao trong chính phủ. Phía dưới, người dân reo hò "như sấm rền" trước sự xuất hiện của người lãnh đạo.

KCNA bình luận: "Tất cả những người tham gia sự kiện đã reo hò như sấm rền để vinh danh lãnh tụ tối cao Kim Jong Un, người đã mang lại sự lột xác cho ngành phân bón dựa trên tinh thần Juche và đã dẫn đầu cuộc cách mạng củng cố nền kinh tế tự lực".

(ảnh YN)

Trong một số khoảnh khắc, ông Kim cười rạng rỡ cùng với các thành viên chính phủ. Nếu được xác thực đây sẽ là lần đầu tiên ông Kim Jong Un xuất hiện trước công chúng, sau 20 ngày vắng bóng giữa tin đồn vị lãnh đạo gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

(ảnh RS)

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại các hãng tin phương Tây cho biết vẫn chưa thể xác nhận độc lập địa điểm cũng như thời gian diễn ra sự kiện theo như hãng thông tấn Triều Tiên cung cấp thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news