Tin mới

Hitler vô cảm với chuyện chăn gối?

Thứ hai, 13/10/2014, 11:23 (GMT+7)

Martin Amis – tiểu thuyết gia người Anh đã tưởng tượng rằng Adolf  Hitler không chạm vào người Eva Braun và “nhồi thêm nhiều khăn ăn sạch vào quần lót của mình” trước khi quan hệ tình dục.

Martin Amis – tiểu thuyết gia người Anh đã tưởng tượng rằng Adolf  Hitler không chạm vào người Eva Braun và “nhồi thêm nhiều khăn ăn sạch vào quần lót của mình” trước khi quan hệ tình dục.

Tác giả Amis tin rằng Hitler sẽ đạt được cực khoái bằng cách nhìn vào Eva hơn là chạm vào người cô

Trong một cuộc thảo luận về đời sống chăn gối của Hitler, Amis đã mô tả một cảnh quan hệ tình dục giữa nhà lãnh đạo Đức Quốc xã và bạn tình của ông. Tác giả tin rằng Hitler vô cảm với sex, bị ám ảnh về vệ sinh và ông sẽ đạt được cực khoái bằng cách nhìn vào Braun hơn là chạm vào người cô ấy.

Tiểu thuyết gia Martin Amis

“Tôi sẽ liều nói về cách mà Hitler và Eva quan hệ. Ông ấy sẽ tăng cường giấy ăn sạch vào quần lót của mình. Sau đó ông ấy sẽ có một vài động tác kích thích với Eva Braun ở khoảng cách an toàn”.

Trong tiểu thuyết mới nhất của mình, “The Zone of Interest”, Amis nói rằng các nhà sử học đã không hiểu những động cơ của Hitler bởi họ không biết gì về chuyện chăn gối của ông.

“Tình dục là một trong những cách để chúng ta nhận ra nhau: để biết liệu một người đang trong tình trạng hôn nhân, hay đồng tính hay bất cứ điều gì khác”.

Tác giả cho biết trong các nghiên cứu về Hitler thì có 3 trường phái về xu hướng tình dục của ông. Một là bình thường nhưng xu hướng này đã bị Amis loại bỏ. Thứ hai là vô cảm với sex và thứ ba là sự trụy lạc… Không có manh mối thực sự cho xu hướng tình dục của Hitler, ngoại trừ việc ông không cởi quần áo ngay cả khi gặp bác sĩ và bị cuồng sự sạch sẽ. Điều này càng củng cố thêm niềm tin rằng Hilter bị vô cảm với sex.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news