Tin mới

HLV Campuchia đổ lỗi cho khán giả, 'sếp lớn' lên tiếng sau trận thua Myanmar

Thứ hai, 08/05/2023, 09:46 (GMT+7)

HLV trưởng Campuchia cùng chủ tịch LĐBĐ nước này đã có những phát biểu sau trận thua của đội nhà trước Myanmar tối 7/5.

Lý giải về thất bại 0-2 trước U22 Myanmar ở loạt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32, HLV Ryu Hirose cho rằng sự kỳ vọng quá lớn từ CĐV nhà ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ: "Rất nhiều cổ động viên đã đến cổ vũ cho chúng tôi. Đó vừa là động lực, vừa là áp lực lớn nên cầu thủ Campuchia đã không đi đúng hướng.

Hàng thủ Campuchia để mất bóng nhiều. Họ bị áp lực, có thể là do khán giả nhà nhưng chúng tôi sẽ cải thiện ở trận đấu tới. Chúng tôi phải thắng để chờ cơ hội vào bán kết. Dù Indonesia có dùng đội hình nào thì Campuchia cũng chỉ có một mục tiêu".

HLV Ryu Hirose cho rằng sự kỳ vọng quá lớn từ CĐV nhà ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ Campuchia
HLV Ryu Hirose cho rằng sự kỳ vọng quá lớn từ CĐV nhà ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ Campuchia

Sau trận thua 0-2, Giám đốc Kỹ thuật Keisuke Honda đã bỏ vào phòng thay đồ sớm. Vị chiến lược gia người Nhậ chưa có động thái nào trên mạng xã hội sau kết quả của đội mình. SEA Games 32 là giải đấu cuối cùng của cựu tuyển thủ Nhật Bản với vai trò cố vấn.

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia tuyên bố từ chức
Chủ tịch LĐBĐ Campuchia tuyên bố từ chức

Trong khi đó, chủ tịch LĐBĐ Campuchia - Sao Sokha chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Từ trận U22 Campuchia thua U22 Myanmar, để thể hiện trách nhiệm với công việc, tôi từ chức như đã thông báo trước đây. Tôi chính thức từ chức chủ tịch FFC, có hiệu lực từ 7/5. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đồng hành trong hành trình vừa qua."

Ông Sao Sokha đề nghị FFC tìm chủ tịch mới, đồng thời nhấn mạnh: "Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá, tôi xin lỗi vì không thể giúp đội thành công với môn thể thao này".

HLV Campuchia đổ lỗi cho khán giả, 'sếp lớn' lên tiếng sau trận thua Myanmar - Ảnh 1
 

Ở lượt trận cuối, Campuchia phải mong Myanmar không thắng Philippines còn mình buộc phải thắng Indonesia mới có thể đi tiếp. Hôm nay (8/5), các lượt trận tiếp theo ở bảng B môn bóng đá nam sẽ tiếp tục diễn ra với màn so tài giữa U22 Lào vs U22 Thái Lan vào 16h00 và U22 Việt Nam vs U22 Malaysia vào 19h00.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32