Tin mới

Kết quả tranh HCĐ bóng chuyền nữ ASIAD 19: Tuyển Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Thái Lan

Thứ bảy, 07/10/2023, 15:02 (GMT+7)

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã để thua Thái Lan 0-3 ở trận tranh Huy chương Đồng môn bóng chuyền nữ ASIAD 19 diễn ra vào chiều 7/10.

Ở trận đấu vừa qua, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã chơi đầy kiên cường trước ĐT bóng chuyền nữ Nhật Bản nhưng vẫn phải chấp nhận trận thua với tỷ số chung cuộc 1-3. 

Ở trận tranh huy chương Đồng diễn ra vào chiều 7/10, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước tuyển Thái Lan. 

Kết quả tranh HCĐ bóng chuyền nữ ASIAD 19: Tuyển Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Thái Lan - Ảnh 1

Đội tuyển nữ Việt Nam thua set đầu tiên với tỷ số 19-25, Đội tuyển Việt Nam mất điểm khá nhiều từ những tình huống bóng rơi sau hàng chắn. Sang đến set 2, tuyển nữ Việt Nam tạo hàng chắn tốt hơn và chỉ thiếu 1 chút may mắn nữa thôi để có được set thắng. Tỷ số của set đấu thứ 2 là 23-25 cho Thái Lan.

Bước sang set 3, những nỗ lực của các cô gái là rất đáng ghi nhận, dù vậy Thái Lan vẫn cho thấy đẳng cấp của đội bóng tầm thế giới. Chúng ta có những cơ hội nhưng không tận dụng được và đành chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-3.

Kết quả tranh HCĐ bóng chuyền nữ ASIAD 19: Tuyển Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Thái Lan - Ảnh 2

Một lần nữa thất bại trước người Thái, đội tuyển Việt Nam giành hạng 4 ASIAD 19. Cũng cần phải nói thêm bóng chuyền nữ Thái Lan vẫn là một thế lực ở Đông Nam Á và trình độ cao tại châu Á.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã trải qua kỳ ASIAD 19 với thành công. Thanh Thúy cùng các đồng đội đã giúp bóng chuyền nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào đến vòng bán kết. Đây là thành tích tốt nhất của bóng chuyền Việt Nam ở đại hội, đồng thời khẳng định vị thế của đội sau khi đứng thứ tư ở giải vô địch châu Á.

Kết quả tranh HCĐ bóng chuyền nữ ASIAD 19: Tuyển Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Thái Lan - Ảnh 3

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asiad 19