Tin mới

Giúp CLB Thanh Hóa giành Siêu Cup QG, HLV Velizar Popov chưa hài lòng một điều

Thứ bảy, 07/10/2023, 09:04 (GMT+7)

HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Velizar Popov đã có những chia sẻ với truyền thông sau chức vô địch Siêu Cup QG tối 6/10.

Dù sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình cùng những ngoại binh chất lượng nhưng CLB CAHN lại chơi không hiệu quả bằng CLB Thanh Hóa. Đoàn quân của HLV Popov thể hiện sự vượt trội với chiến thắng 3-1 trước đối thủ. Các bàn thắng của CLB Thanh Hóa ghi vào lưới CAHN đều do công của các cầu thủ ngoại gồm Gustavo (phút 45+4) và Rimario (phút 78 và 81).

CLB Thanh Hóa giành danh hiệu thứ 2 dưới thời HLV Popov
CLB Thanh Hóa giành danh hiệu thứ 2 dưới thời HLV Popov

Chia sẻ sau khi giành danh hiệu thứ 2 cùng CLB Thanh Hóa, HLV Velizar Popov cho biết: “Với những gì đã trình diễn trên sân Hàng Đẫy tối nay, tôi nghĩ CLB Thanh Hóa xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi đã kiểm soát và chơi áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu. Đúng là Thanh Hóa đã gặp một vài vấn đề trong hiệp 2, nhưng sau khi chúng tôi thực hiện một số sự điều chỉnh, các cầu thủ của tôi đã làm chủ thế trận trở lại”.

Nhà cầm quân người Bulgaria không đồng tình quan điểm việc Thanh Hóa có lợi thế vì CAHN thiếu vắng chiều cầu thủ chất lượng: “Ồ! Sao bạn lại nói CAHN vắng nhiều ngôi sao? Đội bóng này sở hữu những cầu thủ rất giỏi. Thậm chí có thể nói họ là những cầu thủ hàng đầu Việt Nam. Có lẽ, một nửa đội hình CAHN là các tuyển thủ Quốc gia rồi. Vấn đề như tôi đã đề cập, trận tranh Siêu Cúp diễn ra vào giữa giai đoạn tiền mùa giải nên chẳng đội bóng nào có thể có có sự chuẩn bị đủ tốt và đạt được trạng thái thực sự sẵn sàng”.

HLV Popov chưa hài lòng về thời điểm tổ chức trận tranh Siêu Cup QG
HLV Popov chưa hài lòng về thời điểm tổ chức trận tranh Siêu Cup QG

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 47 tuổi còn chỉ ra điểm chưa hợp lý về thời điểm tổ chức trận tranh Siêu Cup: “Trận đấu này được sắp xếp không đúng thời điểm. Nó diễn ra vào giữa giai đoạn tiền mùa giải, vì vậy các đội bóng chưa thể có sự chuẩn bị thật sự như ý về thể lực.

Ở các nền bóng đá khác trên toàn thế giới, trận tranh Siêu Cúp thường được tổ chức vào giữa mùa hoặc khoảng một tuần lễ trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên, ở Việt Nam, nó lại diễn ra vào thời điểm này. Vì vậy, tôi thấy đây giống như một trận giao hữu hoặc đấu tập hơn”.

Vào ngày 20/10 tới, V.League 2023-2024 sẽ chính thức khai màn. Từ trận tranh Siêu Cup Quốc gia, những hy vọng mới được thắp lên. Việc Thanh Hóa có những sự tiến bộ vượt bậc để tạo ra sự áp đảo với đương kim vô địch V-League chính là tín hiệu cho thấy mùa giải tới, V.League sẽ hứa hẹn có nhiều khởi sắc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Thanh Hóa