Tin mới

Vợ Sir Alex Ferguson qua đời, thành viên Man Utd gửi lời chia buồn

Thứ bảy, 07/10/2023, 07:38 (GMT+7)

Vợ của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, bà Lady Cathy đã qua đời ở tuổi 84.

Mới đây, cựu HLV Man Utd - Sir Alex Ferguson vừa phải trải qua cú sốc lớn khi bà xã Lady Cathy đã qua đời ở tuổi 84. Đây là thông tin buồn với cả người hâm mộ Man Utd, bởi lẽ bà Lady Cathy luôn được xem là “tháp sức mạnh” của HLV huyền thoại người Scotland.Gia đình Sir Alex Ferguson vừa xác nhận thông tin này: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi xác nhận phu nhân Cathy Ferguson đã ra đi. Bà đã rời bỏ chồng, 3 con trai, hai chị gái, 12 cháu và một chắt. Gia đình mong mọi người tôn trọng sự riêng tư vào lúc này".

Bà Lady Cathy là điểm tựa quan trọng nhất giúp Sir Alex Ferguson thành công tại Man Utd
Bà Lady Cathy là điểm tựa quan trọng nhất giúp Sir Alex Ferguson thành công tại Man Utd

Bà Lady Cathy kết hôn với Sir Alex Ferguson vào năm 1966 khi cả hai còn cùng làm việc tại nhà máy đánh chữ ở Glasgow, Scotland. Họ có với nhau 3 người con trai, Mark, sinh năm 1968, và hai cậu con trai sinh đôi là HLV bóng đá Darren và Jason, sinh năm 1972 - cùng 12 đứa cháu.

Năm 2013, Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu để dành thời gian chăm sóc vợ. Ông mô tả bà Lady Cathy là “tháp sức mạnh” của bản thân, và là điểm tựa quan trọng nhất giúp ông thành công tại Man Utd.

Trong tuyên bố nghỉ hưu vào năm 2013, Sir Alex cho biết: “Vợ tôi - Cathy là nhân vật chủ chốt trong suốt sự nghiệp của tôi, mang đến nền tảng cho cả sự ổn định và khích lệ. Từ ngữ không đủ để diễn tả bà ấy có ý nghĩa như thế nào với tôi”.

Bà Lady Cathy- vợ huyền thoại Sir Alex Ferguson đã qua đời ở tuổi 84
Bà Lady Cathy- vợ huyền thoại Sir Alex Ferguson đã qua đời ở tuổi 84
CLB Man Utd gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Sir Alex Ferguson
CLB Man Utd gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Sir Alex Ferguson

Đây là tin cực sốc với Man Utd và người hâm mộ CLB này. Ngay lập tức, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã gửi lời chia buồn sâu sắc: "Mọi thành viên ở Manchester United gửi lời chia buồn chân thành tới Sir Alex Ferguson và gia đình ông về sự ra đi của bà Cathy. 

Bà Cathy là một người vợ, người mẹ, người chị, bà thân thương, đồng thời là nguồn sức mạnh cho Sir Alex trong suốt cuộc đời và sự nghiệp cầm quân của ông".

Bên cạnh đó, CLB này cũng treo cờ rủ ở Old Trafford và đeo băng đen trong trận đấu với Brentford để tưởng nhớ bà Lady Cathy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Ferguson