Tin mới

HLV Hàn Quốc bật khóc, luống cuống khi thấy cầu thủ Hùng Dũng chấn thương

Thứ tư, 24/03/2021, 09:34 (GMT+7)

Mới đây, Hùng Dũng đã bất ngờ bị chấn thương trong trận đấu giữa CLB TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội FC ngày 23/3 vừa qua.

Bóng đá là một trong những môn thể thao nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người Việt. Bóng đá không chỉ thể hiện sự thắng thua mà còn là tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đội. Chính vì vậy mà mỗi trận đấu, các cầu thủ đều nhận được sự quan tâm, teo dõi từ người hâm mộ.

HLV thể lực của đội tuyển. Ảnh: Sport5
HLV thể lực của đội tuyển. Ảnh: Sport5

Tính chất của bóng đá thì ra sân cầu thủ nào cũng quyết liệt, cũng muốn dành chiến thắng. Tuy nhiên đây là bộ môn rủi ro cao, trong quá trình thi đấu, các cầu thử rất dễ gặp chấn thương. Có những cầu thủ chấn thương nghiêm trọng đến cơ thể, ảnh hưởng đến sự nghiệp cả đời. 

Mới đây, Cộng đồng mạng đều vô cùng xót xa khi trong trận đấu giữa CLB TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội FC ngày 23/3 vừa qua, Hùng Dũng gặp chấn thương nặng. Từ đồng đội đến các HLV, người hâm mộ đều vô cùng lo lắng.

Đặc biệt, cộng đồng mạng còn chú ý đến thái độ của HLV thể lực Lee Gi-nam người Hàn Quốc. Sau khi nhận tin về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị thương vì trận đấu, ông thậm chí vừa đi vừa khóc vì lo lắng cho chấn thương của nam cầu thủ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Ai cũng biết chân là bộ phận quan trọng nhất với mỗi người cầu thủ.

Tất cả các cầu thủ đều quan tâm đến chấn thương của Hùng Dũng. Thậm chí dù chưa kịp thay đồ sau trận đấu, họ cũng đã lập tức đi đến thăm anh. Bất kỳ cầu thủ chấn thương nào cũng cảm thấy cô đơn, lo sợ bản thân không thể quay trở lại sân cỏ.

Đồng đội đi thăm Hùng Dũng sau trận đấu. Ảnh: Sport5
Đồng đội đi thăm Hùng Dũng sau trận đấu. Ảnh: Sport5

Sau sự cố bất ngờ, Hùng Dũng đã được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Chân anh được chiếu chụp, xét nghiệm mức độ chấn thương để có phác đồ điều trị hợp lý. Dự kiến trong sáng nay (ngày 24/3), Đỗ Hùng Dũng sẽ có can thiệp y tế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng đá