Tin mới

Tội đồ của M.U bị phân biệt chủng tộc; Địch thủ của thầy Park nhiễm Covid-19

Thứ hai, 22/03/2021, 17:54 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 22/3: Tội đồ của M.U bị phân biệt chủng tộc, địch thủ của thầy Park nhiễm Covid-19.

"Tội đồ" của M.U bị phân biệt chủng tộc: Tiền vệ Fred là một trong những nguyên nhân chính khiến M.U bị loại khỏi FA Cup. Sau trận thua trước Leicester City, cầu thủ người Brazil đã bị nhiều CĐV phân biệt chủng tộc trên MXH. Mọi chuyện tồi tệ đến mức ngôi sao của Quỷ Đỏ đã phải tắt tính năng bình luận trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân.

Tội đồ của M.U bị phân biệt chủng tộc; Địch thủ của thầy Park nhiễm Covid-19 - Ảnh 1

Messi lại cán cột mốc mới: Đối đầu với Real Sociedad, Barca đã có màn trình diễn thăng hoa và hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-1. Trong đó Messi đóng góp cú đúp và giúp tiền đạo người Argentina tạo nên một kỷ lục mới. Anh đã có 467 bàn thắng ghi được tại La Liga và dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga. Và tính riêng trong năm nay, anh cũng là tiền đạo nổ súng nhiều nhất tại tất cả các giải VĐQG tại châu Âu.

Tội đồ của M.U bị phân biệt chủng tộc; Địch thủ của thầy Park nhiễm Covid-19 - Ảnh 2

Mourinho ám chỉ có "cừu đen" phòng thay đồ: Thắng trận 2-0 trước Ashton Villa tại Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho vẫn chưa quên nổi thất bại sốc tại Europa League vừa qua. Trả lời với Sky Sport, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng các học trò đã thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí ông còn nói thẳng về sự ích kỷ, là lợi ích cá nhân khiến toàn đội bị chia rẽ và phòng thay đồ trở nên rối loạn.

Tội đồ của M.U bị phân biệt chủng tộc; Địch thủ của thầy Park nhiễm Covid-19 - Ảnh 3

Real hết cơ hội mua Ronaldo: Sau thất bại tại Champions League, đã có rất nhiều tin đồn về việc CR7 sẽ rời khỏi Juventus cuối mùa giải này và điểm đến hấp dẫn nhất chính là đội bóng cũ Real Madrid. Tuy nhiên mới đây Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici, đã chính thức lên tiếng về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo. Ông ca ngợi tiền đạo người Bồ Đào Nha là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là 1 phần trong kế hoạch của Juventus.

Tội đồ của M.U bị phân biệt chủng tộc; Địch thủ của thầy Park nhiễm Covid-19 - Ảnh 4

Kình địch của thầy Park nhiễm Covid-19: HLV trưởng của ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 21/3. Thông tin này sau đó được LĐBĐ Indonesia xác nhận. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong đã không đến bệnh viện điều trị theo đề nghị của PSSI mà hiện tại, ông đang tự điều trị và cách ly ở một căn hộ riêng của mình. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của ĐT Indonesia vào tháng 6 tới.

Tội đồ của M.U bị phân biệt chủng tộc; Địch thủ của thầy Park nhiễm Covid-19 - Ảnh 5

Anh Đức ghi điểm với HLV Park Hang Seo: Trong khi các tiền đạo của ĐT Việt Nam như Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Công Phượng, Văn Toàn... đều đã tịt ngòi cuối tuần qua thì cựu binh Anh Đức đã nổ súng ở giải hạng Nhất. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu tại vòng loại World Cup và các tiền đạo đều chơi không hiệu quả, việc Anh Đức tỏa sáng trở lại cũng là một lựa chọn phù hợp cho HLV Park Hang Seo.

Tội đồ của M.U bị phân biệt chủng tộc; Địch thủ của thầy Park nhiễm Covid-19 - Ảnh 6

Thủ môn ăn mừng quá khích với trọng tài bị treo giò: Mới đây, CLB Cần Thơ đã đưa ra án phạt nội bộ treo giò 2 trận với thủ thành Thanh Vũ sau màn ăn mừng quá khích trước mặt trọng tài. Thủ thành này đã cản phá thành công quả penalty nhưng lại có hành động ăn mừng phản cảm như để phản đối quyết định thổi 11m của trọng tài. Điều này đã khiến Thanh Vũ được rất nhiều tờ báo trên thế giới nhắc tên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news