Tin mới

HLV Huỳnh Đức hé lộ Đức Chinh giấu chấn thương nhưng vẫn buộc phải dùng vì thiếu người

Thứ hai, 20/05/2019, 10:17 (GMT+7)

HLV của CLB SHB Đà Nẵng tiết lộ Hà Đức Chinh đã gặp phải chấn thương nhưng vì đội bóng không còn người nên vẫn phải bất chấp sử dụng.

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng vừa qua, Hà Đức Chinh một lần nữa được HLV Huỳnh Đức tin dùng. Thế nhưng chân sút sinh năm 1997 lại tiếp tục gây thất vọng vì không thể nổ súng. Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp Hà Đức Chinh tịt ngòi tại đấu trường quốc nội.

Hà Đức Chinh đang gặp phải chấn thương ở cổ chân. Ảnh: Internet

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết, Hà Đức Chinh đã gặp một chấn thương nhưng giấu kín. Chấn thương này ở mức độ vừa phải nhưng vẫn gây ra sự khó chịu, đặc biệt là không thể sút được bóng. Tuy nhiên cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam trần tình rằng CLB đã hết người nên vẫn phải sử dụng một cầu thủ chấn thương để thi đấu.

VnExpress dẫn lời HLV Lê Huỳnh Đức và cho biết: "Tôi rất cảm thông với Đức Chinh bởi tôi từng là tiền đạo. Ngày xưa Lê Huỳnh Đức chỉ cần hai trận không ghi bàn đã bị chỉ trích chứ không phải tịt ngòi chục trận như Đức Chinh bây giờ. Tôi động viên em ấy rất nhiều. Tôi nói với Đức Chinh rằng tiền đạo không nhất thiết phải ghi bàn, có thể tạo ra những đường chuyền đẹp cho đồng đội lập công hay băng lên hút người cũng tốt. Đội thắng là được. Tôi mong mọi người thông cảm. Nếu để Đức Chinh áp lực ghi bàn, bị chỉ trích từ người hâm mộ, rồi áp lực từ HLV thì người trẻ như em ấy khó qua được".

Hà Đức Chinh đang chịu nhiều áp lực vì tịt ngòi gần chục trận liên tiếp. Ảnh: Zing

Quan trọng hơn, chấn thương này có thể khiến Hà Đức Chinh lỡ hẹn với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 sắp tới. Trong tay HLV Park Hang Seo không còn nhiều tiền đạo và gần như Đức Chinh chắc chắn sẽ có tên trên tuyển. Tuy nhiên với chấn thương này, có thể BHL đội bóng sẽ phải toan tính lại và cân nhắc sử dụng cầu thủ sao cho hợp lý nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news