Tin mới

HLV Mai Đức Chung tiết lộ lời dặn đặc biệt của vợ trước khi lên đường dự World Cup 2023

Thứ tư, 05/07/2023, 15:01 (GMT+7)

Trước ngày lên đường dự giải đấu lớn nhất trong sự nghiệp, HLV Mai Đức Chung được vợ căn dặn đi đến nơi về đến chốn.

Sáng 5/7, ĐT nữ việt Nam lên đường sang New Zealand dự vòng chung kết World Cup 2023. Trò chuyện với báo chí tại sảnh sân bay Nội Bài, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi không hiểu sau này còn cơ hội dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam nữa hay không. Vậy nên đây là chuyến đi đặc biệt không chỉ với đội tuyển nữ Việt Nam mà còn là với cá nhân tôi. Đây là niềm tự của dân tộc Việt Nam nói chung và nền bóng đá nữ Việt Nam nói riêng.

HLV Mai Đức Chung tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Thanh Niên
HLV Mai Đức Chung tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Thanh Niên

Trước khi đi, bà nhà tôi dặn dò đi đến nơi thì về đến chốn. Có gì thì cũng thường xuyên gọi điện về để cả nhà yên tâm. Chúng tôi từng sang New Zealand tháng 10 năm ngoài để khảo sát. Nhưng lần này rất hồi hộp, vì toàn đội thi đấu ở World Cup. Tại giải đấu, chúng ta sẽ được cất tiếng hát Quốc ca ngay tại nước bạn, tại đấu trường thế giới".

Trong khi đó, Thanh Nhã hào hứng nói: "Tôi rất háo hức với chuyến đi sang New Zealand. Tôi cùng toàn đội cũng chưa nghĩ tới những mục tiêu nhưng đều chờ đợi những trận đấu sắp tới tại World Cup. Chúng tôi chỉ biết đá hết sức để mang về những kết quả tốt nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam".

Trung vệ Chương Thị Kiều bày tỏ: "Tại giải đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Mỹ và Hà Lan rất mạnh. Đội tuyển nữ Việt Nam chỉ là ở mức trung bình. Tôi đã trằn trọc phải đối phó thế nào với đội tuyển nữ Mỹ và Hà Lan. Thực sự tôi suy nghĩ nhiều. Đêm qua, tôi cũng hơi mất ngủ vì lo đồ đạc cá nhân. Ngoài ra, thời tiết cũng là một vấn đề. Hiện tại ở Việt Nam khá nóng. Nhưng sang bên kia, thời tiết lại quá lạnh. Với cầu thủ bị chấn thương thì sẽ gặp khó khăn".

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Mỹ ngày 22/7, Bồ Đào Nha 27/7 và Hà Lan ngày 1/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news