Tin mới

8 tiếng trước giờ bóng lăn, HLV Malaysia đón nhận nỗi đau quá lớn từ quê nhà

Thứ sáu, 11/06/2021, 16:35 (GMT+7)

Ngay trước thềm trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã nhận tin dữ khi cha ông đã qua đời tại quê nhà.

Theo thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Malaysia, bố của HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này đã qua đời ngày 11/06.

Ông Tan Chooi Sak, bố của HLV Tan Cheng Hoe hưởng thọ 95 tuổi. Bên dưới bài đăng của FAM, rất nhiều người hâm mộ Malaysia đã gửi lời chia buồn, đồng thời gửi lời động viên tới HLV Tan Cheng Hoe vượt qua nỗi đau để giúp đội nhà có được kết quả tốt ở trận đấu sắp tới.

Bài đăng chia buồn của LĐBĐ Malaysia trên MXH. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng chia buồn của LĐBĐ Malaysia trên MXH. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra thông tin này cũng được rất nhiều trang mạng Việt Nam chia sẻ lại. Đại đa số các CĐV Việt Nam đều gửi lời chia buồn và có những bình luận văn minh dù cả hai là đối thủ trong trận đấu tới.

Về khả năng trở về quê hương chịu tang cha, Liên đoàn bóng đá Malaysia vẫn chưa đề cập đến. Tuy nhiên điều này có vẻ sẽ không xảy ra và HLV Tan Cheng Hoe sẽ tiếp tục đồng hành cùng các học trò trong trận đấu đêm nay.

Malaysia đang ở vào tình thế rất khó khăn trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Họ đang có được 9 điểm sau 6 lượt trận, kém 2 vị trí dẫn đầu lần lượt là 3 điểm và 5 điểm.

HLV Tan Cheng Hoe nhận tin dữ ngay trước thềm trận đấu diễn ra. Ảnh: Internet
HLV Tan Cheng Hoe nhận tin dữ ngay trước thềm trận đấu diễn ra. Ảnh: Internet

Những chú hổ Mã Lai đã mất quyền tự quyết ở bảng đấu này. Họ chỉ có thể thắng đội tuyển Việt Nam vào tối nay, đồng thời hy vọng Indonesia sẽ làm nên cơn đại địa chấn để giúp đội tuyển nước nhà cải thiện được vị trí và nuôi hy vọng đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news