Tin mới

HLV Park Hang Seo khôn khéo né câu hỏi: 'U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc thì sao'

Thứ ba, 17/12/2019, 14:39 (GMT+7)

Trong buổi trả lời truyền thông Hàn Quốc trước buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ cánh phóng viên nước nhà.

Trong buổi tập sáng ngày 17/12 của U23 Việt Nam trên đất Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã dành 40 phút để trả lời phỏng vấn với truyền thông nước nhà. Tại đây, ông nhận được rất nhiều câu hỏi về quá trình chuẩn bị cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Trong buổi phỏng vấn này, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về quãng thời gian làm việc cùng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên ông cho rằng những gì đã đạt được, các danh hiệu đã kinh qua chỉ là những ký ức và kỷ niệm. Còn thách thức mới còn ở phía trước và đó là nghề của HLV bóng đá.

HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng bỏ lại sau những danh hiệu, chiến thắng để hướng tới mục tiêu tương lai. Ảnh: Internet

Ông cũng thừa nhận mình may mắn ở VCK U23 châu Á cách đây 2 năm. Hai năm trước, tôi cùng U23 Việt Nam chơi ở giải đấu này tại Trung Quốc. Lúc đó, tôi mới đến Việt Nam chưa đầy 3 tháng, và thậm chí còn chưa nhớ tên của các cầu thủ.

Phải nói là tôi đã gặp không ít may mắn. Dù không chiến thắng giải đấu, nhưng tôi đã ‘chiến thắng’ ở cuộc thi đầu trên trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam".

Nói về giải đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo tiếp tục duy trì sự thận trọng. Ông cho biết sẽ cố gắng hết sức vì mục tiêu hướng tới Olympic 2020.

HLV Park Hang Seo trong buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: Internet

U23 Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Chúng ta rất có khả năng sẽ đụng độ U23 Hàn Quốc nằm ở bảng C. Các phóng viên của Hàn Quốc cũng đã nghĩ tới viễn cảnh này và đặt câu hỏi với thầy Park. Đáp lại, vị chiến lược ra 60 tuổi né tránh đầy khôn ngoan: Giờ chưa nên bàn nhiều gì cả, vì điều cốt yếu thì chúng tôi phải tìm cách vượt qua vòng bảng đã”.

Ở bảng D của VCK U23 châu Á, chúng ta lần lượt chạm trán U23 UAE (10/1), U23 Jordan (13/1) và U23 Triều Tiên (16/1).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news