Tin mới

Tuyển Việt Nam chia tay 4 cầu thủ trước thềm AFF Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022, 15:42 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam sẽ chia tay 4 cầu thủ trước ngày lên đường sang Lào dự AFF Cup 2022. Trong số này, đáng chú ý có tiền đạo Hà Đức Chinh.

Theo nguồn tin từ Zingnews.vn, HLV Park Hang-seo quyết định mang 25 cầu thủ sang Lào trước khi chốt danh sách chính thức. Nhà cầm quân người Hàn loại 4 cầu thủ đầu tiên sau trận giao hữu gặp Philippines vào tối 15/12. Trong số này, đáng chú ý có tiền đạo Hà Đức Chinh.

Tiền đạo Đức Chinh. Ảnh: Internet
Tiền đạo Đức Chinh. Ảnh: Internet

Đức Chinh không cạnh tranh được suất đá chính khi Phạm Tuấn Hải đang có phong độ rất cao. Thủ môn Văn Hoàng của SLNA cũng chia tay tuyển Việt Nam khi thầy Park quyết giữ lại Nguyễn Văn Toản. 

Thủ môn Văn Hoàng. Ảnh: Internet
Thủ môn Văn Hoàng. Ảnh: Internet

Hai cầu thủ trẻ là Đình Duy và Thanh Nhân cũng bị loại là điều đã được dự đoán từ trước. Cả hai không nằm trong đội hình thi đấu đối kháng từ trước đó của tuyển Việt Nam. Ông Park giữ lại Khuất Văn Khang của Viettel trong đội hình.

Tuyển Việt Nam sẽ mang 25 cầu thủ sang Lào vào sáng 17/12. Trước ngày 21/12, ông Park sẽ loại thêm 02 cầu thủ nữa để hoàn thiện danh sách 23 cầu thủ chính thức dự AFF Cup 2022.

Tiền vệ Phạm Đình Duy. Ảnh: Internet
Tiền vệ Phạm Đình Duy. Ảnh: Internet
Tiền vệ Nguyễn Thanh Nhân. Ảnh: Internet
Tiền vệ Nguyễn Thanh Nhân. Ảnh: Internet

Tùy vào tình hình tập luyện, tuyển Việt Nam sẽ có thay đổi vào giờ chót để đảm bảo tuyển Việt Nam có được lực lượng mạnh nhất trước mỗi giải đấu. Hiện tại, tuyển Việt Nam có 02 ca chấn thương nhẹ là Nguyễn Hoàng Đức và Đoàn Văn Hậu. Họ không thi đấu trong trận thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Philippines trên sân Hàng Đẫy tối 14/12.

Tuyển Việt Nam chia tay 4 cầu thủ trước thềm AFF Cup 2022 - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news