Tin mới

Thầy Park nói về Công Phượng, HLV tuyển Philippines chỉ ra ƯCV vô địch AFF Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022, 09:35 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cùng ông Josep Ferre đã có những phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Philippines.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo nói: “Tôi hài lòng về hàng công của đội tuyển. Chúng ta chỉ còn một tuần nữa là đến AFF Cup. Tôi không đặt nặng kết quả, vì trận này chỉ mang tính giao hữu, tập dượt là chính. Điều quan trọng nhất là không có cầu thủ nào dính chấn thương”.

Nhà cầm quân người Hàn cũng lý giải về cách bố trí đội hình: “Với mỗi vị trí trong đội hình tuyển Việt Nam mà tôi chọn sẽ phải có ít nhất 2 cầu thủ. Chúng ta phải chuẩn bị cho mọi tình huống có thể”.

>>Xem thêm: Tuyển Việt Nam vượt khó, Thái Lan thua sốc đội hạng 157 thế giới 

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam ở trận gặp Philippines. Ảnh: VFF
Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam ở trận gặp Philippines. Ảnh: VFF
Thầy Park nói về Công Phượng, HLV tuyển Philippines chỉ ra ƯCV vô địch AFF Cup 2022 - Ảnh 1

Ông Park cũng làm rõ thông tin về trường hợp của Công Phượng: “Một số thông tin có nói Công Phượng sẽ lên bổ sung cho đội ngày 15/12. Đó là thông tin sai sự thật. Vừa qua Phượng có gặp tôi, cậu ấy nói một số lý do cá nhân nên không thể tham gia đợt tập trung này.

Tôi đồng ý, tôi cũng trao đổi với VFF và VFF cũng nắm được. Phượng là cầu thủ giỏi. Tôi tôn trọng quyết định của Công Phượng”.

Thầy Park nói về Công Phượng, HLV tuyển Philippines chỉ ra ƯCV vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
Thầy Park nói về Công Phượng, HLV tuyển Philippines chỉ ra ƯCV vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Bên phía đối diện, HLV trưởng của tuyển Philippines đánh giá cao tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi với hệ thống chiến thuật tốt. Ông Josep Ferr hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

“Nếu phải chỉ ra, tôi nghĩ Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á, tuy nhiên trong bóng đá không nói trước được điều gì. Ở bảng của chúng tôi, Thái Lan và Indonesia cũng có đội hình mạnh. Tôi nghĩ 4 đội Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia sẽ cùng cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news