Tin mới

U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (Hết giờ): Kết quả chấp nhận được

Thứ sáu, 10/01/2020, 15:10 (GMT+7)

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE: Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam VS U23 UAE:

90+5': Hết giờ. U23 Việt Nam và U23 UAE đã chia điểm trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á.

90': Hiệp 2 có 5 phút bù giờ. U23 Việt Nam đang dồn hết sức và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

85': KHÔNG VÀOOO! Quang Hải nỗ lực xoay sở trong vòng cấm trước khi tạo cơ hội cho Tiến Linh dứt điểm cận thành. Thủ thành của U23 UAE đã đổ người rất nhanh để cản phá.

84': NGUY HIỂM!!! Tiền đạo của U23 UAE vừa có dứt điểm trong vòng cấm nhưng Bùi Tiến Dũng một lần nữa là người chiến thắng.

78': Trọng tài vừa phải sử dụng VAR để xem xét pha phạm lỗi của cầu thủ UAE với Tiến Linh. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở thẻ vàng.

67': Trọng Hùng vào sân để gia tăng sức tấn công cho U23 Việt Nam. Anh vào sân thay cho Đức Chiến.

62': Hiệp 2 đang chứng kiến U23 UAE liên tục dồn ép đối thủ. Hoàng Đức vừa có cú dứt điểm đập tay đối thủ trong vòng cấm nhưng trọng tài không sử dụng VAR.

56': U23 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Đình Trọng vào sân thay cho Tấn Sinh.

51': TUYỆT VỜI BÙI TIẾN DŨNG!!! Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam đã phán đoán tốt và đẩy cú đá phạt của đối phương.

48': Tấn Sinh phạm lỗi hết sức nguy hiểm với tiền vệ Saleh. Trọng tài đã phải sử dụng đến công nghệ VAR để phân định tình huống này và rất may trọng tài chính xác định đó là pha phạm lỗi ngoài vòng cấm.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': Hiệp 1 tạm thời khép lại với tỉ số hòa 0-0.

43': Chiếc thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu đã được rút ra. Huỳnh Tấn Sinh là người phải nhận thẻ sau nhiều pha phạm lỗi từ đầu trận.

39': Thiếu chút nữa U23 Việt Nam bị thủng lưới! Saleh có khoảng trống mênh mông trong vòng cấm địa nhưng cú bắt vô lê của số 9 lại đưa bóng quá thiếu chính xác.

30': KHÔNG VÀO!!! Hoàng Đức có đường trả ngược cho tuyến 2 rất hay để Quang Hải băng lên dứt điểm. Thế nhưng số 19 lại sút bóng quá mạnh từ ngoài vòng cấm.

28': KHÔNG ĐƯỢC!!! Cú đá phạt góc của Quang Hải cắt ngang khung thành của U23 UAE nhưng không cầu thủ nào của U23 Việt Nam chạm được chân vào bóng.

22': U23 UAE có cú dứt điểm nửa nảy trong vòng cấm sau cú phá bóng không dứt khoát của Thành Chung. Rất may là bóng đã đi vọt xà.

19': Quang Hải vừa có cú sút phạt rất táo bạo! Từ khoảng cách khoảng 40m, số 19 treo bóng thẳng về phía khung thành khiến thủ môn U23 UAE bất ngờ.

13': NGUY HIỂM!!! Hàng phòng ngự của U23 Việt Nam chơi không tập trung, để tiền đạo đối phương xộc thẳng vào trung lộ và tung cú dứt điểm. Rất may bóng đã đi vọt xà sau tình huống này.

12': Pha phối hợp đá phạt góc rất bất ngờ của U23 Việt Nam! Quang Hải treo bóng ra ngoài vòng cấm để Hoàng Đức tung cú vô lê nhưng bóng lại đi không chính xác.

10': 10 phút đầu tiên đã trôi qua với sự nhập cuộc thận trọng của 2 đội. Cả U23 Việt Nam và U23 UAE đều chủ động chơi chậm và an toàn.

5': U23 Việt Nam vừa có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Đường chuyền dài của Tấn Sinh là rất chuẩn xác để Tiến Linh thoát xuống. Tuy nhiên trung phong của U23 Việt Nam không thoát được sự kèm cặp của hậu vệ đối phương.

1': Trận đấu bắt đầu!

Cập nhật: Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE ở đâu?

Toàn bộ những trận đấu tại VCK U23 châu Á năm nay đều được trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam. NHM có thể theo dõi thông qua kênh VTV6 và các ứng dụng trên nhiều nền tảng.

Link xem trực tiếp VCK U23 châu Á:

U23 Việt Nam vs U23 UAE: Khởi đầu hành trình

U23 Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục VCK U23 châu Á 2020 bằng trận đấu mở màn bảng D gặp U23 UAE. Đây là cuộc đối đầu được kì vọng sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ không thể có được sự phục vụ của Tấn Tài do bị treo giò từ vòng loại. Tuy nhiên những chấn thương của Trọng Hùng, Thanh Thịnh, Quang Hải đã hoàn toàn bình phục. HLV Park Hang Seo có thể tung ra đội hình mạnh nhất ngay trong trận ra quân này.

Trong khi đó, U23 UAE vẫn là một cái tên đáng chú ý với nhiều nhân sự đáng chú ý. Đặc biệt phải kể đến đó là Mohamed Al Shamsi, thủ môn của Olympic UAE đã giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Còn lại, những cái tên như Mohammed Al Attas, Khalifa Al Hammadi, Majed Suroo, Al-Sharjah đều đã khoác áo ĐTQG.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam:

Họ nói gì trước trận đấu?

HLV Maciej Skorza: "Chúng tôi biết rất rõ U23 Việt Nam"

Trong những năm gần đây, UAE và Việt Nam rất có duyên nợ ở các trận đấu tại đấu trường quốc tế. 2 đội Olympic từng gặp nhau tại ASIAD 18 còn tháng 11 vừa qua, UAE cũng đã để thua ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Trong trận thắng tại ASIAD 18, chính HLV Maciej Skorza là người dẫn dắt U23 UAE. Bởi vậy vị chiến lược gia này tỏ ra am hiểu về bóng đá Việt Nam.

Nhận xét về U23 Việt Nam, HLV Maciej Skorza cho biết: “Tôi cho rằng điểm mạnh nhất của Việt Nam là luôn được tổ chức rất tốt. Chúng tôi từng gặp Việt Nam và vừa rồi đội tuyển quốc gia UAE mới đá vòng loại World Cup với Việt Nam. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nắm rất rõ họ”.

"Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Lần trước, chúng tôi thua trận đầu ở vòng bảng và toàn đội phải cố gắng rất nhiều sau đó. Bởi vậy, tôi và các cầu thủ hiểu là cần phải hướng tới mục tiêu ba điểm".

HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam đã sẵn sàng 100%"

Phát biểu trong họp báo, thầy Park thừa nhận áp lực mà U23 Việt Nam đang gánh phải. Ông cho biết: "Trước các giải đấu lớn các cầu thủ sẽ khó tránh khỏi tâm lý căng thẳng. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giúp họ vượt qua áp lực. Cho đến thời điểm này, U23 Việt Nam đã sẵn sàng 100% cho trận đấu ra quân gặp U23 UAE”.

Trước lời nhận định của HLV U23 UAE về sự am hiểu với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã có câu trả lời:

“Tất nhiên là hai đội đã quá hiểu về nhau. Tôi cũng nắm rõ thông tin về các cầu thủ của U23 UAE. Hai đội đã thi đấu giao hữu với nhau tại TP.HCM và tôi xem rất kỹ trận đấu đó. Tuy nhiên, việc UAE hiểu rỏ Việt Nam tới đâu thì còn phải chờ sau khi kết thúc trận đấu ngày mai”.


“UAE là đội bóng mạnh. Trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu khó đối với chúng tôi. Tại Asiad 18 chúng tôi đã thua họ ở loạt luân lưu 11m. Lần này gặp lại, họ vẫn là đội bóng ấy, vẫn là HLV ấy nhưng phong cách chơi sẽ khác. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị cần thiết và sẽ áp dụng vào trận đấu ngày mai”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news