Tin mới

HLV Park Hang Seo thường xuyên chỉ đạo theo cách 'đặc biệt' đối với ĐT Việt Nam

Thứ hai, 01/11/2021, 07:58 (GMT+7)

Dù đang phải thực hiện nhiệm vụ ở Kyrgyzstan, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên gọi điện theo dõi và căn dặn từng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia.

Highlight Việt Nam vs Oman:

Do phải dẫn dắt U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á trên đất Kyrgyzstan trong thời gian này, HLV Park Hang Seo không thể có mặt trong các buổi tập gần đây của ĐT Việt Nam. Vì vậy, các tuyển thủ Việt Nam đang tích cực tập luyện dưới sự chỉ đạo của trợ lý người Hàn Quốc Lee Young Jin. Ở buổi tập chiều qua 31/10, thủ môn Nguyên Mạnh không có mặt, trong khi Minh Vương vẫn phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Yong.

Đại diện đội tuyển trả lời phỏng vấn, hậu vệ cánh trái Đỗ Thanh Thịnh chia sẻ: "Các buổi tập gần đây, cá nhân tôi và toàn đội rất thoải mái và luôn tập trung hoàn thành các giáo án ban huấn luyện đưa ra. Toàn đội đang tập kỹ, chiến thuật rất tốt, chúng tôi luôn cố gắng để trở thành một khối thống nhất. Tuy HLV Park Hang Seo đang bận dẫn dắt đội tuyển U23 nhưng thông qua ban huấn luyện, thầy luôn điện thoại về và căn dặn từng cầu thủ".

Thanh Thịnh chia sẻ về cách chỉ đạo ĐT Việt Nam từ xa của thầy Park - Ảnh: Dantri
Thanh Thịnh chia sẻ về cách chỉ đạo ĐT Việt Nam từ xa của thầy Park - Ảnh: Dantri

Hai trận đấu sắp tới với Nhật Bản và Ả Rập Saudi đều được đánh giá là rất khó khăn, tuy nhiên Thanh Thịnh tỏ ra tự tin về sự chuẩn bị của đội nhà: "Tuy hai đối thủ rất mạnh nhưng toàn đội đang được ban huấn luyện chuẩn bị kỹ về đấu pháp, tinh thần và từng cầu thủ đều sẵn sàng và tự tin nhập cuộc với mục tiêu và quyết tâm có điểm số".

Thanh Thịnh cũng tỏ ra quyết tâm trong cuộc đua cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam, vốn có những đàn anh đang thi đấu rất tốt như Hồng Duy, Văn Thanh: "Mục tiêu của tôi tập luyện tốt nhất có thể. Nếu được HLV trao cơ hội tôi sẽ cố gắng hết khả năng. Và trong các buổi tập vừa qua toàn đội luôn giữ được tinh thần thoải mái và hướng đến những trận tiếp theo để cố gắng hoàn thành mục tiêu".

Thầy Park đang dự vòng loại U23 châu Á cùng U23 Việt Nam tại Kyrgyzstan - Ảnh: Thethaovanhoa
Thầy Park đang dự vòng loại U23 châu Á cùng U23 Việt Nam tại Kyrgyzstan - Ảnh: Thethaovanhoa

HLV Park Hang Seo sẽ sớm kết thúc nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam sau trận đấu cuối cùng với U23 Myanmar trong buổi chiều ngày 2/11 ở vòng loại U23 châu Á 2022. Ông sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi và hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam vào ngày 6/11 tới. Các trận đấu với ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/11 và ngày 16/11.

HLV Park Hang Seo thường xuyên chỉ đạo theo cách 'đặc biệt' đối với ĐT Việt Nam - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news