Tin mới

Đặng Văn Lâm có danh hiệu đầu tiên cùng Cerezo Osaka tại cúp Hoàng Đế Nhật Bản

Thứ bảy, 30/10/2021, 16:00 (GMT+7)

Dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương ở Nhật Bản, tuy nhiên thủ môn Đặng Văn Lâm đã có được danh hiệu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Highlight Nagoya Grampus 2-0 Cerezo Osaka:

Trưa nay, trận chung kết Cúp Hoàng đế Nhật Bản giữa Cerezo Osaka và Nagoya Grampus đã diễn ra tại sân Saitama. Đây là trận đấu mà thủ môn Đặng Văn Lâm đã không được đăng ký thi đấu vì còn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Tuy nhiên người hâm mộ Việt Nam vẫn theo dõi và cổ vũ cho Cerezo Osaka giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải, cũng sẽ là một niềm vinh dự với cá nhân Văn Lâm.

Đúng với tính chất của một trận chung kết, cả 2 đội đều nhập cuộc thận trọng trong hiệp 1 và không tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý sau 45’ đầu tiên. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Nagoya Grampus là đội đã tăng tốc và tạo ra khác biệt với bàn mở tỷ số để vượt lên dẫn trước ở phút 47 do công của Maeda Naoki. Đến phút 79, Inagaki Sho đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Nagoya ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Cezero Osaka đã giành ngôi Á quân cúp Hoàng Đế Nhật Bản - Ảnh: Facebook
Cezero Osaka đã giành ngôi Á quân cúp Hoàng Đế Nhật Bản - Ảnh: Facebook

Cerezo Osaka dù đã cố gắng nhưng đành chấp nhận ngôi Á quân Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Dẫu sao đây cũng là danh hiệu đầu tiên của CLB này ở mùa bóng 2021/22. Với cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm, đây cũng là thành tích đầu tiên anh cùng đội bóng mới có được ở mùa giải này.

Trước khi bị chấn thương vai không nhẹ và phải nghỉ thi đấu hết năm 2021, Đặng Văn Lâm đã ra sân 1 trận trong chiến thắng 2-0 của Cerezo Osaka trước Tottori. Kể từ khi đầu quân cho Cerezo Osaka vào tháng 4 năm nay, Văn Lâm đã được ra sân bắt chính trong 2 trận đấu. Và ở cả 2 trận đấu đó, Văn Lâm đều giữ sạch lưới cho đội bóng của mình.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có danh hiệu đầu tiên cùng CLB mới - Ảnh: Twitter
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có danh hiệu đầu tiên cùng CLB mới - Ảnh: Twitter

Hiện tại, Văn Lâm đang nghỉ ngơi phục hồi sau phẫu thuật chấn thương vai tại Nga cùng gia đình và người thân. Hơn 1 tuần trước, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã tiến hành phẫu thuật vai thành công tại Tokyo.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news