Tin mới

U23 Việt Nam chia quân đấu đối kháng, HLV Park chỉ đạo cả đội nghiên cứu kỹ U23 Myanmar

Chủ nhật, 31/10/2021, 07:44 (GMT+7)

Đứng trước trận đấu rất quan trọng với U23 Myanmar, HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội U23 Việt Nam phải xem trận đấu của Myanmar vs Đài Loan.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan:

Trước khi vòng loại U23 châu Á 2022 bắt đầu, U23 Việt Nam đã cố gắng tìm kiếm thông tin, trinh sát về đối thủ, tuy nhiên hầu như không có được kết quả gì đáng kể về thông tin của U23 Myanmar. Do vậy, lượt trận thứ hai ở bảng I vòng loại U23 châu Á là thời điểm vàng để thầy trò HLV Park Hang Seo vừa nghỉ ngơi, vừa có cơ hội trinh sát, phân tích về đối thủ này trong trận đấu mà U23 Myanmar ra sân đối đầu với U23 Đài Loan.

HLV Park Hang Seo và các trợ lý của mình thì trực tiếp đến sân Dolen Omurzakov ở Bishkek để theo dõi trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Đài Loan. Thầy Park cũng trực tiếp yêu cầu tất cả các cầu thủ phải xem trận đấu này qua nguồn tín hiệu do ban tổ chức cung cấp. Sau đó, trong buổi họp chuyên môn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cùng nhau phân tích kỹ hơn về U23 Myanmar và đưa ra đấu pháp thích hợp.

Cả HLV Park và các cầu thủ đều phải xem rất kỹ trận đấu này để đưa ra đối sách đấu U23 Myanmar - Ảnh: Bongda24h
Cả HLV Park và các cầu thủ đều phải xem rất kỹ trận đấu này để đưa ra đối sách đấu U23 Myanmar - Ảnh: Bongda24h

Trong buổi tập ngày 30/10, HLV Park Hang Seo dành hầu hết buổi tập để chia đôi đội hình và cho các học trò tập đối kháng. Thầy Park cũng luân chuyển một số vị trí thi đấu giữa 2 bên để quan sát để xây dựng đội hình ưng ý nhất cho trận quyết đấu với U23 Myanmar. Ông Park tỏ ra khá nghiêm khắc với các cầu thủ trên sân tập, sẵn sàng dừng buổi tập để chỉnh sửa chiến thuật cho các học trò.

Đại diện đội trả lời phỏng vấn sau buổi tập, tiền vệ triển vọng của Hà Nội FC, Nguyễn Hai Long chia sẻ: "Đây là trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi biết rằng, đông đảo người hâm mộ đang cổ vũ, đồng hành cùng đội tuyển và chúng tôi không muốn người hâm mộ phải thất vọng. Bản thân tôi vẫn còn nhiều điểm yếu và tôi vẫn đang nỗ lực để cải thiện. Nếu được vào sân, tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.

U23 Việt Nam chia quân đấu đối kháng - Ảnh: Thethaovanhoa
U23 Việt Nam chia quân đấu đối kháng - Ảnh: Thethaovanhoa

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 2/11. Trong trận đấu với U23 Đài Loan vào chiều tối ngày hôm qua, U23 Myanmar cũng đã có một chiến thắng vất vả với tỷ số tối thiểu 1-0. Qua đó, cả Myanmar và Việt Nam đều đang có hiệu số bằng nhau, và họ buộc phải phân thắng bại mới có thể tìm ra ngôi vị nhất bảng I, trực tiếp giành vé đến VCK U23 châu Á 2022.

Bảng xếp hạng bảng I:

U23 Việt Nam chia quân đấu đối kháng, HLV Park chỉ đạo cả đội nghiên cứu kỹ U23 Myanmar - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news