Tin mới

Sớm bị loại, HLV Triều Tiên vẫn tuyên bố đả bại U23 Việt Nam ở trận cuối vòng bảng

Thứ hai, 13/01/2020, 21:49 (GMT+7)

Sau 2 thất bại liên tiếp trước U23 UAE và U23 Jordan, U23 Triều Tiên đã sớm phải nói lời chia tay với VCK U23 châu Á.

Trong trận đấu với U23 UAE, dù có những phút khởi đầu nhập cuộc khá tốt nhưng U23 Triều Tiên đã không thể giữ được thế trận và nhận thất bại chung cuộc 0-2. Thấy bại này cũng khiến đoàn quân của HLV Ri Yu Il sớm phải nói lời chia tay với VCK U23 châu Á sau 2 trận trắng tay liên tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ri Yu Il cho biết hàng thủ đã thi đấu không tập trung dẫn tới những sai lầm giúp đối thủ có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

HLV của U23 Triều Tiên tuyên bố đánh bại U23 Việt Nam ở trận cuối cùng của vòng bảng

“Hiệp 1 hàng phòng ngự không chơi tập trung dẫn tới sai lầm giúp UAE kiểm soát trận đấu và ghi bàn.

Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi rất nỗ lực, tạo ra những cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Thật tiếc, nhưng có lẽ các cầu thủ bị ảnh hưởng bởi tỷ số đang bị dẫn bàn nên đã không dứt điểm tốt.

U23 Triều Tiên không thể tạo nên bất ngờ trước U23 UAE

CHDCND Triều Tiên đã thua 2 trận. Chúng tôi sẽ cố gắng rút kinh nghiệm từ sai lầm trong trận cuối gặp U.23 Việt Nam. Đó là trận đấu toàn đội phải chơi thật tốt để giành chiến thắng”, HLV của U23 Triều Tiên tự tin khẳng định.

Trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng, U23 Triều Tiên sẽ đối đầu với U23 Việt Nam. Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa với với thầy trò HLV Ri Yu Il. Tuy nhiên, với quyết tâm đã tuyên bố ở trên, họ sẽ không dễ dàng buông xuôi và gây ra rất nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news