Tin mới

HLV Park Hang Seo tức giận, suýt ném bóng vào mặt trọng tài

Thứ ba, 14/01/2020, 09:33 (GMT+7)

Từ một tình huống xử lý gây tranh cãi, HLV Park Hang Seo suýt chút nữa ném bóng vào mặt trọng tài. Rất may vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bình tĩnh lại.

Mặc dù đã từng nhận cả thẻ vàng và thẻ đỏ khi dẫn dắt các đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng thầy Park vẫn chưa bao giờ giảm bớt sự nóng tính của mình. Trong trận đấu hôm qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc suýt chút nữa đã "tạo drama" nếu không bình tĩnh đúng lúc.

Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, một cầu thủ đá bóng vào chân bên phía đối phương và bóng đi ra ngoài đường biên ngang. Tuy nhiên trọng tài chính điều khiển trận đấu lại cho U23 Jordan được hưởng quả ném biên.

Đứng rất gần tình huống này, thầy Park tiếp tục có phản ứng mạnh mẽ với quyết định của trọng tài. Thậm chí trong giây phút, HLV người Hàn Quốc còn ôm quả bóng và suýt... ném thẳng về phía trọng tài biên. Rất may thầy Park đã kịp kiềm chế lại được, cộng thêm sự ngăn cản kịp thời của trợ lý Lee Young Jin khiến tình huống đáng tiếc không xảy ra.

Hành động vô cùng tức giận của HLV Park Hang Seo. Ảnh: VnExpress

Một khung hình khác cho thấy nếu không bình tĩnh lại, HLV Park Hang Seo đã gây chuyện lớn. Ảnh: Ngoisao.net

Thầy Park có lý do để tức giận trong tình huống này vì đáng ra U23 Việt Nam phải được hưởng quả ném biên. Thời gian khi đó chỉ còn được tính bằng giây và có thể cú ném biên đó sẽ châm ngòi cho một bàn thắng của đoàn quân áo đỏ.

Thầy Park không quên ném một ánh nhìn tức giận về phía trọng tài biên. Ảnh: Internet

Tất nhiên trong bóng đá không có chữ Nếu. U23 Việt Nam vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 và buộc phải thắng U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối để nuôi hi vọng đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news