Tin mới

HLV Park Hang-seo và vợ tự cách ly, vắng mặt trong trận đấu đầu tháng 3

Thứ bảy, 29/02/2020, 08:21 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo và vợ tự chủ động cách ly, hạn chế tiếp xúc sau khi từ Hàn Quốc về Việt Nam dù đã được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng.

Theo tin tức trên báo Người lao động, Vnexpress, sau khi từ Hàn Quốc về Việt Nam, HLV Park Hang-seo và vợ đã được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng và không có yêu cầu cách ly.

Tuy nhiên, sau khi làm việc với ban lãnh đạo VFF, vợ chồng HLV Park Hang-seo đã tự chủ động cách ly, hạn chế tiếp xúc trong vòng 14 ngày để theo dõi sức khỏe. Như vậy, trong trận  tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC ngày 1/3 tới, vị HLV người Hàn Quốc sẽ không có mặt trên sân.

HLV Park Hang-seo tự chủ động cách ly sau khi từ Hàn Quốc về Việt Nam. Ảnh NLĐ

Được biết, ngày 7/3, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức quay trở lại làm việc và bắt tay chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, những diễn biến dịch Covid-19 cho thấy khả năng trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia vào ngày 31/3 vẫn có thể bị hoãn.

Trước đó, ngày 23/2, HLV Park Hang Seo cùng vợ trở lại Việt Nam sau chuyến thăm gia đình ở Hàn Quốc. Sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), ông Park cùng vợ của mình được kiểm tra y tế, trước khi di chuyển về khu nhà dành cho chuyên gia trong khuôn viên trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

"HLV Park Hang Seo đã được kiểm tra y tế và đủ điều kiện nhập cảnh tại sân bay Nội Bài, nên không phải cách ly khi về ở tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news