Tin mới

VFF đặt mục tiêu tối thượng cho HLV Park Hang Seo, bằng mọi giá phải vô địch AFF Cup

Thứ ba, 25/02/2020, 14:58 (GMT+7)

Kết thúc phiên họp diễn ra vào sáng nay, HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam đã thống nhất về mục tiêu chung mà đội tuyển bóng đá nam phải giành được trong năm 2020.

Sau khi trở về Việt Nam vào tối ngày 23/2, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp cùng lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam trong sáng nay. Do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên thầy Park đeo khẩu trang kín mít trong suốt buổi họp. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng yêu cầu các phóng viên giữ khoảng cách an toàn.

HLV Park Hang Seo và VFF đã có cuộc họp kín nhằm trao đổi về những hoạt động sắp tới của các ĐTQG Việt Nam. Tham dự buổi họp bao gồm đầy đủ các thành phần liên quan như HLV Park Hang Seo, BHL đội bóng, Hội đồng HLV QG cùng lãnh đạo VFF.

HLV Park Hang Seo xuất hiện trong buổi sáng trước cuộc họp báo. Ảnh: Vietnamnet

Vấn đề đầu tiên mà cuộc họp hướng đến chính là mục tiêu của các ĐTQG Việt Nam trong năm 2020. Ở vấn đề này, LĐBĐ Việt Nam đã giao trọng trách, HLV Park Hang Seo phải bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Ngoài ra ở mặt trận châu lục, ĐT Việt Nam cũng cần phải giành tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022. Điều này đồng nghĩa với vị trí đầu bảng G, nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đang nắm giữ ngôi đầu sau 5 lượt trận.

Một vấn đề quan trọng khác được thảo luận là việc có nên cách ly của HLV Park Hang Seo hay không. Nhà cầm quân 61 tuổi vừa rời khỏi Hàn Quốc, nơi ghi nhận dịch Covid-19 đang bùng phát mất kiểm soát. Điều này khiến nhiều người tỏ ra lo ngại việc đảm bảo sức khỏe của thầy Park cùng những người có liên quan.

Cuộc họp giữa HLV Park Hang Seo và VFF vẫn đang tiếp tục và dự kiến sẽ kéo dài đến hết chiều nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news