Tin mới

HLV Pau FC 'bóng gió' về tương lai Quang Hải sau trận hòa đội đầu bảng

Thứ tư, 31/08/2022, 15:52 (GMT+7)

Sau trận hòa đội đầu bảng Caen ở vòng 6 Ligue 2, HLV trưởng Didier Tholot lại tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Vòng 6 Ligue 2, Pau FC có trận hòa 1-1 trước một Caen đang có phong độ rất cao với ngôi đầu BXH. Việc giành 1 điểm trước đội bóng được đánh giá cao hơn được cho là thành công lớn với thầy trò HLV Didier Tholot.

Đây là trận đấu đáng khen của Pau FC sau chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa. Sau trận đấu, HLV Tholot tỏ ra hài lòng về các cầu thủ. “Tôi đã tìm ra giá trị của các cầu thủ, những người không bao giờ bỏ cuộc, đó chính là sức mạnh của niềm tin. Đó là cách chúng tôi sẽ đảo ngược tình thế.

HLV Tholot 'bóng gió' về tương lai Quang Hải sau trận hòa Caen. Ảnh: Internet
HLV Tholot 'bóng gió' về tương lai Quang Hải sau trận hòa Caen. Ảnh: Internet

Chúng tôi chứng kiến ​​một hàng phòng ngự thú vị với Jean Ruiz, người đã không thi đấu trong một thời gian dài, Noe Sow, cầu thủ có trải nghiệm đầu tiên ở Ligue 2. Chúng tôi đã để thủng lưới 6 bàn, mọi người sẽ nghĩ tôi điên khi dám đấu với Caen bằng hàng phòng ngự mới lạ như thế. Chúng tôi đã dám làm và giờ đã có thể mỉm cười với 1 điểm trước Caen”.

Những chia sẻ của HLV Tholot chủ yếu tập trung và hàng phòng ngự. Điều này càng khiến Quang Hải cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ thời gian có mặt trên sân của tiền vệ sinh năm 1997 đang dần ít đi. Cụ thể, Quang Hải chỉ đá chính 2 lần, trong khi 4 trận còn lại, anh vào sân từ băng ghế dự bị với số phút giảm dần.

Quang Hải vẫn chưa thể hiện được khả năng sau 6 vòng đấu tại Ligue 2. Ảnh: Internet
Quang Hải vẫn chưa thể hiện được khả năng sau 6 vòng đấu tại Ligue 2. Ảnh: Internet

Pau FC vừa có một trận đấu hay và được khen ngợi. Vấn đề ở chỗ, Quang Hải không để lại nhiều dấu ấn trong màn trình diễn đầy nỗ lực ấy của đội chủ sân Nouste Camp. Ở màn so tài với Caen vừa qua, Quang Hải chỉ được thi đấu vỏn vẹn 11 phút. Từ những chia sẻ vừa qua của HLV Tholot, không có gì bất ngờ khi Quang Hải sẽ phải ngồi sự bị trong thời gian tới.

HLV Pau FC 'bóng gió' về tương lai Quang Hải sau trận hòa đội đầu bảng - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2