Tin mới

HLV Philippe Troussier nói điều tâm can về tiền vệ Quang Hải

Thứ tư, 08/03/2023, 15:06 (GMT+7)

Mới đây, HLV Philippe Troussier đã có những đánh giá về màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải tại Pau FC.

Chia sẻ với giới truyền thông sau lần gặp gỡ Quang Hải tại Pau FC, HLV Philippe Troussier nói ở buổic họp báo ngày 7/3: "Tôi đã gặp Quang Hải ở Paris khi Pau FC đến làm khách còn tôi sống ở đó. Tôi cũng quen biết với HLV trưởng CLB Pau vì cậu ấy là học trò của tôi 30 năm trước. Tôi cũng quen với Chủ tịch của CLB này.

HLV HLV Philippe Troussier chỉ ra vấn đề của Quang Hải tạo Pháp
HLV HLV Philippe Troussier chỉ ra vấn đề của Quang Hải tạo Pháp

Tôi biết Quang Hải đang gặp những khó khăn nhất định vì chưa điều chỉnh, thích nghi được với những yêu cầu của bóng đá Pháp, cụ thể là giải hạng hai. Đó là những yêu cầu về sự quyết liệt, cường độ làm việc và hiện tại Quang Hải chưa đáp ứng được. Nhưng Quang Hải là cầu thủ thông minh và nếu có thêm thời gian, cậu ấy có thể làm tốt.

Hiện giờ Quang Hải, Văn Toàn hay Công Phượng dù ít ra sân nhưng cũng không khác biệt với các cầu thủ ở Việt Nam là mấy vì thời gian qua V-League không thi đấu nhiều. Quang Hải chưa thích nghi được với bóng đá Pháp nên không được đá thường xuyên. Nó bao gồm sự quyết liệt, cường độ hoạt động liên tục... Những điều cậu ấy tự tin làm được tại Việt Nam thì chưa làm được tại Pháp".

Quang Hải phải xuống thi đấu ở đội Pau B.
Quang Hải phải xuống thi đấu ở đội Pau B.

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng, Quang Hải phải có niềm tin vào bản thân, HLV của Pau FC cũng vậy.Hiện tại,tiền vệ 27 tuổi không còn chỗ đứng trong đội hình 1 của Pau FC và phải chuyển đội B để thi đấu tại giải hạng 5. Ở trận đấu mới nhất, đội B Pau FC thắng Châtellerault với tỷ số 4-1, Quang Hải chơi đủ 90 phút

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news